“Trái tim yêu thương” - Chương trình múa rối đặc sắc

14:24 03/11/2017

Tối 31-10, Đoàn Nghệ thuật Múa rối Hải Phòng tổng chuyệt chương trình nghệ thuật múa rối tổng hợp “Trái tim yêu thương” do NSND Nguyễn Tiến Dũng đạo diễn. Chương trình đã nhận được sự đánh giá cao từ Hội đồng nghệ thuật thành phố cũng như khán giả đến xem.

Với thời lượng hơn 60 phút, chương trình gồm nhiều tiết mục múa rối đan xen, đưa khán giả đến với một không gian nghệ thuật vừa cổ tích vừa hiện đại. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn khéo léo của các diễn viên đã đưa các em nhỏ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Mỗi trích đoạn trong chương trình mang một thông điệp riêng nhưng khi ráp nối với nhau đã tạo thành một chương trình tổng thể hoàn chỉnh về tình yêu thương trong cuộc sống.

Hình tượng các nhân vật trong chuyện cổ tích “Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn” cùng các nhân vật hoạt hình quen thuộc của “Biệt đội báo hồng”, Pokemon… cuốn hút các em nhỏ say sưa với từng trích đoạn trong chương trình. Qua đó, toát lên thông điệp về sự yêu thương, tình cảm gia đình ấm áp, sự giúp đỡ nhau khi hoạn nạn, khó khăn.

Sau  buổi tổng duyệt, chương trình sẽ được diễn thường xuyên tại Rạp Sông Cấm và các trường học, các điểm biểu diễn công cộng để phục vụ khán giả yêu nghệ thuật múa rối.

 HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông