Trao 100 xe lăn, xe lắc tình thương cho người khuyết tật

17:56 10/09/2015

 

Trao xe lăn, xe lắc tình thương cho người khuyết tật
Trao xe lăn, xe lắc tình thương cho người khuyết tật

Chiều 9-9, Hội từ thiện thành phố phối hợp với Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting (TP. Hồ Chí Minh) trao 70 chiếc xe lăn và 30 chiếc xe lắc tình thương tặng 100 người khuyết tật thành phố với tổng giá trị 187 triệu đồng. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Then, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Chủ tịch Hội Từ thiện thành phố; Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND thành phố.

Chương trình trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương do Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting tài trợ nhằm hỗ trợ cho người khuyết tật tại các tỉnh thành để họ có phương tiện đi lại, sinh hoạt, làm việc được thuận tiện và có điều kiện cải thiện cuộc sống hằng ngày. Đến nay, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting (TP. Hồ Chí Minh) tài trợ hơn 14.500 chiếc xe lăn, xe lắc cho 58 tỉnh thành trên cả nước.

Trong năm 2007-2008 Quỹ tài trợ 2 phòng máy, với 50 máy tính và thiết bị tin học đồng bộ cho hai trường THPT Nguyễn Trãi và THPT Ngô Quyền (Hải Phòng) với giá trị hơn 600 triệu đồng. Bên cạnh đó, từ năm 2008 đến nay Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting trao 310 triệu đồng thông qua Hội Khuyến học thành phố cho các em học sinh vùng sâu vùng xa, học sinh nghèo vượt khó nhằm giúp các em có thêm điều kiện đến trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Then, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố và đồng chí Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND thành phố ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm của Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting (TP. Hồ Chí Minh) tài trợ xe lăn, xe lắc tình thương cho người khuyết tật trên địa bàn thành phố. Qua đó, giúp họ vơi đi những khó khăn trong đời sống, sinh hoạt hằng ngày.

Các đồng chí cũng đề nghị các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn và ngoài thành phố tiếp tục giúp đỡ, hỗ hỗ trợ người nghèo, người khuyết tật trên địa bàn thành phố để họ hòa nhập với cộng đồng ổn định cuộc sống.

MH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông