Trao 310 suất quà tặng CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn

16:55 29/04/2020

Chiều 29-4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố phối hợp với Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức tặng quà cho CNVCLĐ gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên địa bàn 2 quận Ngô Quyền và Hải An.

Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hoàng Đình Long trao quà tặng các CNVCLĐ trên địa bàn quận Ngô Quyền

Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong Phạm Hồng Sĩ trao quà tặng các CNVCLĐ trên địa bàn quận Ngô Quyền

Thực hiện sự chỉ đạo của Thành ủy và Tổng LĐLĐ Việt Nam trong thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, thời gian qua Liên đoàn lao động thành phố đã có rất nhiều hoạt động quan tâm chăm lo tới đời sống của người lao động, đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hoàng Đình Long trao quà tặng các CNVCLĐ trên địa bàn quận Hải An

Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong Phạm Hồng Sĩ trao quà tặng các CNVCLĐ trên địa bàn quận Hải An

Được biết, Liên đoàn đã nhiều đợt trao tặng cho CNVCLĐ các thiết bị y tế phòng chống dịch bệnh như khẩu trang, nước sát khuẩn cùng 26 tấn gạo.

Trong đợt trao quà này, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố phối hợp với Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức trao tặng gạo cho CNVCLĐ.

Cụ thể, tại Trường Mầm non Hải Viên, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Liên đoàn và công ty đã tổ chức trao tặng 145 suất gạo (10kg gạo/suất) và tại Trường Mầm non Hoa Ngọc Lan, phường Đằng Lâm, quận Hải trao 165 suất gạo tặng các CNVCLĐ là các giáo viên mầm non có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Món quà tuy không có ý nghĩa nhiều về vật chất nhưng thể hiện sự sẻ chia, quan tâm của LĐLĐ thành phố và Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đối với những CNVCLĐ có khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích