Trao 700 suất quà tặng hộ nghèo

18:14 13/01/2020

Chiều 13-1, nhân dịp Tết Nguyên đán Cánh Tý 2020, MTTQ Việt Nam thành phố phối hợp với Cty TNHH Lê Quốc và một số doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn thành phố tổ chức trao quà cho hộ nghèo. Đến dự có đồng chí Đỗ Tràng Thành - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố.

 

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đỗ Tràng Thành và ông Lê Quốc Hùng – Giám đốc Cty TNHH Lê Quốc, đại diện Hội đồng họ Lê trao quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn Hồng Bàng

Với chủ đề “Chung tay vì người nghèo ăn Tết”, dịp này, Cty TNHH Lê Quốc và một số doanh nghiệp, Hội đồng họ Lê thành phố, gia đình ông bà Bùi Văn Tuấn tổ chức trao 700 suất quà cho các hộ thuộc diện nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, trẻ mồ côi, không nơi nương tựa, nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn thành phố.

 

Phân bổ quà Tết cho các địa phương

Trong đó, phía doanh nghiệp phân bổ 400 suất cho MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức trao cho các đối tượng trên địa bàn 11 quận, huyện. Cụ thể: 5 quận là Hải An, Kiến An, Đồ Sơn, Dương Kinh và Ngô Quyền, mỗi quận 20 suất. 6 huyện: Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, An Lão, Kiến Thụy, An Dương, Thủy Nguyên, mỗi huyện 50 suất. 300 suất còn lại doanh nghiệp tổ chức trao cho các hộ gia đình thuộc diện chính sách trên địa bàn quận Hồng Bàng tại hội nghị.

 

700 suất quà Tết sẽ được trao tận tay các hộ dân

Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng là những nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống hàng ngày và dịp Tết cho người dân như: gạo, bánh kẹo, chè, nước mắm... 

Đây là hoạt động thường niên được Cty TNHH Lê Quốc phối hợp với một số doanh nghiệp, Hội đồng họ Lê, các mạnh thường quân, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn thành phố tổ chức từ nhiều năm nay. Hoạt động vì cộng đồng, mang giá trị nhân văn sâu sắc này được chính quyền các cấp, các tổ chức chính trị, đoàn thể xã hội và đông đảo quần chúng nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

 KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích