Trao 80 suất quà trung thu tặng trẻ em quận Ngô Quyền

21:03 21/09/2018

Chiều 21-9, tại trường Tiểu học Kim Đồng (quận Ngô Quyền), Quỹ bảo trợ trẻ em Hải Phòng phối hợp với Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Chi nhánh Hải Phòng (SCB Bank) tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương”, trao tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt quận Ngô Quyền.

Chương trình “Trung thu yêu thương” được tổ chức với không khí vui tươi, rộn ràng, để lại ấn tượng đẹp với các em học sinh trong dịp Tết Trung thu, đồng hành cùng các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt vươn lên trong cuộc sống, đạt thành tích cao trong học tập. Các em học sinh say sưa thưởng thức những tiết mục hát múa và hòa mình trong tiếng trống lân rộn ràng.

Trong chương trình, đại diện Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Chi nhánh Hải Phòng và Quỹ bảo trợ trẻ em Hải Phòng đã trao tặng 80 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng đến các em học sinh trường tiểu học Kim Đồng và các trường tiểu học khác trên địa bàn quận Ngô Quyền.

Cùng với đó, đại diện UBND quận Ngô Quyền, UBND phường Gia Viên và trường Tiểu học Kim Đồng cũng trao những phần quà ý nghĩa đến các em học sinh nhân dịp này.

Trong những năm qua, bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh hiệu quả và bền vững, SCB Hải Phòng luôn chú trọng các hoạt động an sinh xã hội, chung tay vì cộng đồng. “Trung thu yêu thương” là hoạt động đã được SCB duy trì trong 4 năm qua tại 28 tỉnh, thành phố có điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích