Trao 98 suất học bổng Lê Mộng Đào đồng hành chắp cánh ước mơ

11:25 21/10/2017

Chiều 20-10, Thành đoàn phối hợp với Hội đồng quản lý Qũy Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào tổ chức trao 98 suất học bổng chắp cánh ước mơ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ đã trao Giấy khen và học bổng cho 98 em học sinh hoàn cảnh khó khăn của khối Tiểu học, THCS, THPT có thành tích cao trong học tập với tổng trị giá lên đến 225.000.000 đồng.

Đại diện Qũy Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào trao Kỷ niệm chương cho lãnh đạo Thành đoàn. Ảnh Minh Phương

Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào được thành lập trên cơ sở tâm nguyện của Cố Nhà giáo Lê Mộng Đào - Hiệu trưởng đầu tiên của Trường Bồ Đề (Thừa Thiên Huế).

Thực hiện tâm nguyện tốt đẹp này và với tấm lòng cùng thành ý, gia đình, các con, học trò của Thầy cùng cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã thành lập Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào.

Trao học bổng cho học sinh Tiểu học. Ảnh Minh Phương

Quỹ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, mang lại niềm vui cho các em học sinh, sinh viên nghèo học giỏi trong cả nước nhiều năm qua.

Quỹ học bổng nhằm khuyến khích và tạo điều kiện động viên các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhưng đã nỗ lực vươn lên học tập tốt, thành tích cao trong học tập, có ý tưởng sáng tạo và nghiên cứu khoa học.

Trao học bổng cho học sinh khối THCS. Ảnh Minh Phương

Sự hỗ trợ của Quỹ sẽ giúp các em học sinh, sinh viên biết nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn vươn tới tương lai tươi sáng, nuôi dưỡng nguồn nhân lực có ích cho xã hội.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông