Trao đổi kinh nghiệm công tác XDPT với lớp Trung cấp CAX khóa III tỉnh Nam Định

15:02 08/10/2017

Chiều 7-10, CATP Hải Phòng tổ chức chương trình trao đổi kinh nghiệm trong công tác xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ với lớp Trung cấp Công an xã khóa III tỉnh Nam Định.

Trao đổi với 105 đồng chí học viên của Lớp Trung cấp Công an xã khóa III và các cán bộ chuyên trách Phòng PV28 thuộc CA tỉnh Nam Định, lãnh đạo Phòng PV28-CATP Hải Phòng chia sẻ về 2 nội dung chính bao gồm: kinh nghiệm trong công tác tham mưu, thực hiện chế độ, chính sách của lực lượng công an xã và công tác hướng dẫn xây dựng các mô hình phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tiêu biểu trên địa bàn TP. Hải Phòng.

Các đại biểu dự chương trình

 

Đặc biệt chú trọng vào những điểm sáng mà CATP Hải Phòng thực hiện thời gian qua như: bộ quy trình 6 bước xây dựng mô hình phong trào; thiết lập hồ sơ mô hình phong trào; hướng dẫn thực hiện chế độ chính sách cho các đồng chí CAX bị thương khi làm nhiệm vụ…

Trung tá Phạm Văn Hùng, Trưởng Phòng PV28-CATP trao đổi kinh nghiệm công tác XDPT với tỉnh bạn

Tại buổi giao lưu, Phòng PV28-CATP Hải Phòng cũng đã chia sẻ với tỉnh bạn những khó khăn, vướng mắc thường gặp của những người làm công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ tại cơ sở, chỉ ra nguyên nhân của khó khăn cũng như kinh nghiệm của CATP Hải Phòng để khắc phục khó khăn, hạn chế đó.

TN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông