Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

15:25 17/02/2019

Sáng 12-2, tại thành phố Hạ Long, Đảng bộ Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đại tá Vũ Thanh Tùng, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Công tác Đảng và Công tác Chính trị Công an tỉnh Quảng Ninh.

Đại tá Vũ Minh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao bằng khen, huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Thanh Tùng

Thay mặt Đảng ủy Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Vũ Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến của đồng chí Vũ Thanh Tùng trong suốt 30 năm qua.

Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí Vũ Thanh Tùng mà còn là niềm vinh dự chung của Đảng ủy Công an tỉnh. Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh mong rằng thời gian tới, đồng chí Vũ Thanh Tùng tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong vị trí công tác của mình, đóng góp vào sự phát triển của Chi bộ Công tác Đảng và Công tác Chính trị nói riêng và của Đảng bộ Công an tỉnh nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thanh Tùng bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cám ơn các đồng chí trong Đảng ủy Công an tỉnh cũng như cấp ủy, đảng viên trong Chi bộ phòng Công tác Đảng và Công tác Chính trị đã hỗ trợ, tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đây là vinh dự to lớn, một dấu mốc quan trọng trong quá trình đóng góp cho sự nghiệp Cách mạng của đồng chí.

 Với trên 34 năm công tác trong lực lượng Công an nhân dân, 30 năm được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí đã luôn không ngừng nỗ lực rèn luyện phấn đấu học tập nâng cao trình độ bản thân về cả bãn lĩnh chính trị, chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. 

Đồng chí Trưởng phòng Công tác Đảng và Công tác Chính trị hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

QUANG KHẢI

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông