Trao trên 20 suất quà tặng gia đình chính sách tại huyện Vĩnh Bảo dịp 27-7

17:16 15/07/2023

Chiều 15-7, CLB Tình nguyện yêu thương đong đầy hạnh phúc cùng Đội Cứu hộ ban đêm Kiến An phối hợp tổ chức trao quà tri ân tặng các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, gia đình có công cách mạng hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã: Trung Lập, Vĩnh Long, Thắng Thuỷ thuộc huyện Vĩnh Bảo với tổng số 22 suất quà trị giá 16 triệu đồng (mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng bao gồm tiền mặt và quà). Đây là số tiền đóng góp từ các thành viên, cá nhân, nhà hảo tâm, doanh nghiệp ủng hộ.
 Đoàn trao tặng 11 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Vĩnh Long và Thắng Thuỷ

Đoàn đến thăm trao quà các gia đình chính sách tại xã Vĩnh Long và Trung Lập; thăm, tặng quà gia đình các ông: Nguyễn Bá Muôn, thương binh hạng 4/4 ở thôn Chanh Chử 2, xã Thắng Thủy và gia đình ông Phạm Văn Kiểm, thương binh hạng ¼ thôn Áng Ngoại, xã Trung Lập.

Đây là hoạt động thường niên CLB Tình nguyện yêu thương đong đầy hạnh phúc và Đội Cứu hộ ban đêm Kiến An tổ chức tri ân, thăm trao tặng quà với mục đích tỏ lòng biết ơn các thế hệ cha anh đi trước.

Đoàn trao tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Trung Lập

 Đồng thời, lan toả đến cộng đồng và thế hệ trẻ đạo lý uống nước nhớ nguồn mỗi dịp Ngày thương binh liệt sĩ. Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ 27-7.

CLB Tình nguyện yêu thương đong đầy hạnh phúc được thành lập tháng 9-2009, với mục đích tập hợp và huy động các nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp… và cộng đồng chung tay hỗ trợ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trên địa bàn thành phố.

Đoàn thăm, tri ân gia đình ông Phạm Văn Kiểm, thương binh hạng 1/4 ở thôn Áng Ngoại, xã Trung Lập, huyện Vĩnh Bảo

Đặc biệt, hằng năm vào các ngày lễ, tết, dịp 27/7, đầu năm học mới, CLB tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như thăm hỏi, tặng quà, học bổng tới các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tương tự, Đội cứu hộ ban đêm Kiến An tập hợp những người có trái tim thiện nguyện, hằng đêm từ 20h đến 0h đi trên các tuyến đường trên địa bàn quận Kiến An để giúp đỡ những người tham gia giao thông vào ban đêm không may gặp sự cố hoặc rủi ro trên đường. Bên cạnh đó, đội cũng tham gia nhiều các hoạt động tình nguyện từ thiện nhân đạo trong và ngoài thành phố. 

Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Bá Muôn, thương binh hạng 4/4 ở thôn Chanh Chử 2, xã Thắng Thủy, Vĩnh Bảo    

VŨ DUYÊN   

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông