Trao 20 suất học bổng tặng học sinh khó khăn

15:07 06/06/2019

Đoàn đại biểu Hội Sinh viên thành phố Hải Phòng tham gia chương trình “Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc năm 2019” tại Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa Vũng.

Tại Chương trình, Hội Sinh viên thành phố Hải Phòng đã trao tặng 20 suất học bổng với tổng trị giá 10.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con em gia đình chính sách tại Côn Đảo.

Bên cạnh đó, các thành viên Đoàn đại biểu thành phố “Hoa phượng đỏ” đã giới thiệu với cán bộ Hội cả nước về những sự phát triển lớn mạnh của Hải Phòng trong thời gian qua; những di tích lịch sử, công trình đang làm thay đổi diện mạo thành phố và đặc biệt hơn  là hình ảnh con người Hải Phòng gần gũi, thân thiện, sôi động.

Tham gia chương trình, các thành viên Đoàn đại biểu Hội Sinh viên thành phố cũng bày tỏ quan điểm của tuổi trẻ Hải Phòng về tình yêu quê hương, đất nước, yêu chuộng hoà bình và ý thức tham gia bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ quốc gia. Đoàn đại biểu Hội sinh viên Hải Phòng cũng tích cực tham gia các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích