Trao tặng 79 bình chữa cháy cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

    15:17 11/08/2024

    Sáng 6/8/2024, UBND, Công an phường Máy Tơ và Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an quận Ngô Quyền phối hợp tổ chức hội nghị tập huấn, tuyên truyền kỹ năng PCCC tại các khu nhà tập thể cũ, tổ liên gia, chợ, các hộ gia đình trên địa bàn phường.

     

    Cán bộ Đội PCCC & CNCH Công an quận Ngô Quyền hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy

    Tại hội nghị, cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Ngô Quyền đã phổ biến, tuyên truyền tới gần 200 hộ dân đang sinh sống tại khu nhà tập thể cũ 4b Trần Phú những kiến thức pháp luật về các quy định quản lý của Nhà nước trong công tác PCCC và CNCH; các nguyên nhân chủ yếu dẫn đến cháy, nổ và kỹ năng xử lý sự cố, thoát nạn khi có tình huống cháy, nổ xảy ra.

    Thực hành sử dụng bình chữa cháy dập tắt đám cháy giả định

    Theo đó, mỗi người dân cần nhận thức đầy đủ về nguy cơ cháy nổ, nghiêm túc chấp hành các quy định về PCCC, coi trọng công tác “phòng” hơn “chống”, chủ động trang bị đầy đủ các thiệt bị cơ bản phục vụ công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ ban đầu.

    Thực hành sử dụng bình chữa cháy dập tắt đám cháy giả định
    Thực hành sử dụng bình chữa cháy dập tắt đám cháy giả định

    Tiếp đó, các đồng chí cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH hướng dẫn người dân thực hành kỹ năng chữa cháy. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, trang bị kỹ năng cần thiết giúp người dân chủ động trong công tác PCCC theo phương châm “4 tại chỗ”.

    UBND phường Máy Tơ phối hợp cùng Công an phường và Công ty TNHH Quế Khoa trao tặng bình chữa cháy cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

    Nhân dịp này, UBND phường Máy Tơ phối hợp cùng Công an phường và Công ty TNHH Quế Khoa tặng 79 bình chữa cháy cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

    TÚ QUYÊN

    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông