Trao tặng quà tết, gắn kết yêu thương

20:44 27/01/2022

Hưởng ứng hoạt động “Tết vì người nghèo” và phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, sáng ngày 26-1, Công an phường Đông Hải, quận Lê Chân kết hợp với Ủy ban MTTQ VN phường tổ chức chương trình “Trao tặng quà tết, gắn kết yêu thương” cho những hội viên, đoàn viên, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và những người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn phường.

Lãnh đạo Công an phường và Ủy ban MTTQ VN phường Đông Hải trao quà Tết tặng các gia đình và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 50 phần quà gồm gạo, dầu ăn, đường, sữa, bánh, kẹo và các nhu yếu phẩm khác. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Kinh phí do Công an phường và Ủy ban MTTQ VN phường Đông Hải vận động các nhà hảo tâm tài trợ.

Lãnh đạo Công an phường và Ủy ban MTTQ VN phường Đông Hải trao quà Tết tặng các gia đình và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là việc làm thiết thực của lực lượng Công an và Ủy ban MTTQ VN phường góp phần mang lại niềm vui cho các hộ gia đình và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông