Triển lãm 105 bức ảnh về “Chung tay hành động vì sự an toàn cho phụ nữ và trẻ em”

20:41 14/10/2019

Tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao vừa tổ chức trưng bày triển lãm ảnh với chủ đề “Chung tay hành động vì sự an toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Đây là hoạt động nhân dịp chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10) và tuyên truyền năm 2019- “Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

 Tác phẩm “Mùa thu hoạch” trưng bày tại Triển lãm

Tại triển lãm, 105 bức ảnh trưng bày là 105 câu chuyện về đời sống của phụ nữ và trẻ em. Trong đó, có nhiều câu chuyện sống động đã khắc họa hình ảnh đẹp đẽ của người phụ nữ hiện đại trong lao động, sản xuất và sinh hoạt gia đình.

Đơn cử như các tác phẩm:  “Hội viên Hội phụ nữ huyện Tiên Lãng hăng say học nghề”, “Người phụ nữ làm kinh tế giỏi, xây dựng gia đình hạnh phúc” …

Bên cạnh đó, tại Triển lãm, người xem còn được thưởng thức nhiều tác phẩm về trẻ em, phản ánh thế giới tâm hồn trong sáng, phong phú của các em nhỏ trong học tập, sinh hoạt và vui chơi.

Đó là các bức ảnh: “Hội thi Thiếu nhi Hải Phòng tuyên truyền kể chuyện sách, báo hè với chủ đề “Gia đình kết nối yêu thương”, “Hoạt động tổ chức sân chơi mỹ thuật thiếu nhi được tổ chức hàng năm tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố”, “Em tập làm bác sĩ”…

Các bức ảnh do hội viên Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Hải Phòng và các phóng viên, cộng tác viên Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật, Báo Hải Phòng, Thông tấn xã Việt Nam thực hiện.

Triển lãm ảnh diễn ra đến hết ngày 17-10-2019. 

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích