Triển lãm ảnh và tư liệu “Đảng Cộng sản Việt Nam – Từ Đại hội đến Đại hội” và “Hải Phòng trên đường hội nhập và phát triển”

10:11 27/01/2022

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc và chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đảng, tại Nhà trưng bày Triển lãm và Mỹ thuật thành phố (số 1 đường Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân) Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh đang tổ chức trưng bày ảnh, tư liệu với chủ đề “Đảng Cộng sản Việt Nam - Từ Đại hội đến Đại hội” và “Hải Phòng trên đường hội nhập và phát triển”.

Triển lãm trưng bày 230 ảnh, 15 bản trích có nội dung về Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và những chặng đường lịch sử vĩ đại của dân tộc qua 13 kỳ Đại hội Đảng.

Đồng thời, triển lãm cũng giới thiệu tới người xem những thành tựu nổi bật nhất về các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước và thành phố Hải Phòng trong những năm gần đây, nhất là trong năm 2021. Triển lãm mở cửa phục vụ nhân dân thành phố vào 2 đợt, đợt 1 từ ngày 22 đến 26-1, đợt 2 từ ngày 31-1 đến hết ngày 4-2.

Cũng từ ngày 11 đến 17-2, Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh thành phố tổ chức trưng bày chuyên đề “Gốm phù điêu Hải Phòng” và lễ ra mắt sách “Tiếng đất gọi bàn tay” của Nghệ nhân ưu tú Phạm Văn Tuyên./.

VD

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông