Triệt xóa “đại lý” ma túy do Phạm Thị Thương cầm đầu

16:04 30/08/2017

Cơ quan CSĐT CAQ Lê Chân vừa triệt xóa "đại lý" bán lẻ ma túy do Phạm Thị Thương, sinh 1987, ở số 6 Hồng Bàng, phường Sở Dầu cầm đầu, thu giữ 9,3653 gam là heroin.

Ảnh NH: Một số tang vật bị cơ quan công an thu giữ

Qua công tác quản lý địa bàn, quản lý đối tượng các trinh sát Đội CSĐTTP về ma túy CAQ Lê Chân phát hiện thời gian gần đây số đối tượng nghiện kháo nhau về 1 đại lý kinh doanh “hàng trắng” có chất lượng khá tốt.

Ngoài ra, chủ đại lý này lại là 1 phụ nữ trẻ và có nhan sắc. Đi sâu xác minh được biết, đại lý này do Phạm Thị Thương cầm đầu. Thương là đối tượng hiện đang chờ thi hành án 20 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy vì đang nuôi con nhỏ.

Thủ đoạn của Thương là mua sỉ ma túy từ các đại lý lớn, sau đó về nhà chia nhỏ, đóng gói bán lại cho các đối tượng nghiện với giá cao để ăn chênh lệch. Thương không bao giờ bán ma túy tại nhà cũng như gần khu vực mình sinh sống, khách hàng của thị chủ yếu là khách quen và giao dịch qua điện thoại.

Sau nhiều ngày kiên trì bám sát, theo dõi các di biến động của đối tượng, đúng vào 14h ngày 18-8, Ban chuyên án nhận định Phạm Thị Thương có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại khu vực số nhà 162 Hàng Kênh, Lê Chân. Lập tức, các mũi công tác bất ngờ ập đến bắt giữ Thương và thu trên người thị 3 cục bột trắng nghi là heroin.

Ngoài ra, tổ công tác còn thu giữ của Thương 1 ĐTDĐ, 1 xe máy điện BKS MĐ1 - 09654 và 1.000.000 đồng. Kết quả giám định, 3 cục bột trắng thu giữ của Phạm Thị Thương cân nặng 9,3653 gam là heroin.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Phạm Thị Thương đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội nêu trên.

Cơ quan CSĐT - CAQ Lê Chân đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phạm Thị Thương về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông