Trộm xe máy để gán nợ cho chủ quán game

14:42 11/05/2019

Sau khi phát hiện chiếc xe của ông Đoàn dựng bên ngoài, không có người trông coi, Thái đã trộm cắp rồi phóng thẳng về quán internet của anh Cảnh, định dùng chiếc xe gán nợ cho chủ quán sau khi chơi game.

ss

17h ngày 27-3, tại khu vùng đầm của gia đình ông Nguyễn Văn Sạch, ở thôn Phương Lai, xã Cấp Tiến, huyện Tiên Lãng, xảy ra vụ trộm cắp chiếc xe máy BKS 53S4-9005. Theo lời khai của người bị hại là ông Đỗ Văn Đoàn, sinh 1968, ở khu 8, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, trước đó ông đi xe đến khu đầm và dựng ở cạnh chòi bảo vệ, đến thời điểm trên thì phát hiện đã bị mất.

Ngay sau khi nhận tin, Công an huyện Tiên Lãng đã phối hợp với Công an xã Cấp Tiến tiến hành điều tra truy xét vụ án. Đến 21h cùng ngày, tại quán Internet của anh Đào Trọng Cảnh, sinh 1990, ở thôn Giang Khẩu, xã Đại Thắng, Tiên Lãng, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng là Hoàng Văn Thái, sinh 1992, ở thôn Giang Khẩu, xã Đại Thắng cùng chiếc xe tang vật trộm cắp.

Tại trụ sở công an, Hoàng Văn Thái khai nhận: Ngày 27-3 do không có tiền chơi điện tử nên Thái đã đi lang thang trên địa bàn xã Cấp Tiến để tìm cơ hội trộm cắp. Sau khi phát hiện chiếc xe của ông Đoàn dựng bên ngoài, không có người trông coi, Thái đã trộm cắp rồi phóng thẳng về quán internet của anh Cảnh, định dùng chiếc xe gán nợ cho chủ quán sau khi chơi game.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông