Trưng bày ảnh nghệ thuật chủ đề “Hải Phòng – Điểm đến thành công” kéo dài đến hết ngày 25-5

09:44 06/05/2022

Chiều 5-5, tại Trung tâm Văn hóa thành phố diễn ra Lễ khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật chủ đề “Hải Phòng – Điểm đến thành công” với 80 bức ảnh nghệ thuật của 30 tác giả tiêu biểu là hội viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh trẻ và các nghệ sỹ nhiếp ảnh trong thành phố.
Chương trình nghệ thuật chào mừng trưng bày ảnh nghệ thuật "Hải Phòng- Điểm đến thành công"
Các đại biểu cắt băng khai mạc tại trưng bày ảnh nghệ thuật chủ đề “Hải Phòng – Điểm đến thành công”

Các tác phẩm trưng bày phản ánh, tôn vinh, quảng bá những thành tựu đột phá, nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Đặc biệt là những thành tựu về kinh tế, kết cấu hạ tầng giao thông, chỉnh trang đô thị, xây dựng nông thôn mới và an ninh quốc phòng, an sinh xã hội.

Nhiều tác phẩm tham gia đợt trưng bày là các tác phẩm ảnh xuất sắc do chính hội viên Câu lạc bộ Nhiếp Ảnh Trẻ trực thuộc Trung tâm Văn hóa thành phố Hải Phòng sáng tác.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Trịnh Văn Tú trao chứng nhận tác phẩm tham gia trưng bày cho các tác giả

Thông qua các tác phẩm đã phát huy truyền thống cách mạng, bề dày lịch sử, chiều sâu văn hóa, vẻ đẹp thiên nhiên, đặc trưng vùng đất và con người Hải Phòng phù hợp với yêu cầu xây dựng, phát triển thành phố thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Qua đó tạo cảm hứng phấn khởi cho khán giả và quần chúng nhân dân niềm tự hào, thêm yêu mến thành phố Cảng.

Các đại biểu tham quan, thưởng lãm ảnh

Đồng thời thông qua trưng bày, Trung tâm Văn hóa thành phố phát hiện và quy tụ được những nhà nhiếp ảnh nghệ thuật trẻ tài năng của thành phố, động viên, khích lệ các hội viên Câu lạc bộ Nhiếp Ảnh Trẻ tiếp tục phát huy niềm say mê, sáng tác những tác phẩm nghệ thuật về sự phát triển của thành phố và những nét đẹp trong đời sống và con người Hải Phòng.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông