Trưng bày mỹ thuật Mừng Đảng - Mừng Xuân Nhâm Dần 2022 từ ngày 24-1 đến ngày 3-3

09:31 21/01/2022

Sáng 20-1, tại Trung tâm Văn hóa Thành phố, Hội đồng nghệ thuật Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức thẩm định trưng bày mỹ thuật với chủ đề “Mừng Đảng - Mừng Xuân Nhâm Dần 2022”. Tham dự có đồng chí Trịnh Văn Tú, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và thể thao.
Hội đồng nghệ thuật Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức thẩm định trưng bày mỹ thuật với chủ đề “Mừng Đảng - Mừng Xuân Nhâm Dần 2022” tại Trung tâm Văn hóa thành phố

Theo đó, triển lãm trưng bày mỹ thuật Mừng Đảng - Mừng Xuân Nhâm Dần 2022 gồm 31 tác phẩm hội họa của 23 họa sĩ, tạo nên sự phong phú và đa dạng hình ảnh, chất liệu, màu sắc.

Đặc biệt trưng bày lần này còn có sự tham gia của các họa sĩ trong và ngoài thành phố như Quảng Ninh, Hà Nội... với 17 tác phẩm chất liệu sơn dầu, 3 tác phẩm chất liệu bột màu, 4 tác phẩm chất liệu giấy dó, 4 tác phẩm chất liệu agrylic, 3 tác phẩm khắc gỗ.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, trưng bày mỹ thuật Mừng Đảng - Mừng Xuân Nhâm Dần 2022 không tổ chức Lễ khai mạc nhưng vẫn mở cửa phục vụ nhân dân thành phố từ ngày 24-1 đến ngày 3-3 tại Trung tâm Văn hóa thành phố

Các tác phẩm được các tác giả đầu tư công phu về ý tưởng và vật liệu, các yếu tố hội họa được khai khác triệt để tạo nên một phòng trưng bày có nhiều tác phẩm có chất lượng nghệ thuật tốt đáp ứng được tiêu chí do ban tổ chức đề ra.

Trưng bày mỹ thuật là cơ hội để những họa sĩ thành phố được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm qua đó có thêm những góc nhìn, cách tiếp cận mới phù hợp để sáng tác các tác phẩm mang đậm hơi thở cuộc sống cũng như bản sắc của người dân đất Cảng.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, trưng bày mỹ thuật Mừng Đảng - Mừng Xuân Nhâm Dần 2022 không tổ chức Lễ khai mạc nhưng vẫn mở cửa phục vụ nhân dân thành phố từ ngày 24-1 đến ngày 3-3 tại Trung tâm Văn hóa thành phố, địa chỉ số 18 Đinh Tiên Hoàng, Hồng Bàng, Hải Phòng. Các tác phẩm cũng được giới thiệu trên fanpage của Trung tâm Văn hóa thành phố Hải Phòng.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông