Trung đoàn 50 (Bộ Chỉ huy QSTP): Tăng cường huấn luyện gắn với thực tế sẵn sàng chiến đấu

19:11 18/06/2020

Sáng 18-7, tại Trường bắn Bình Khê, Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, thực hiện kế hoạch của Bộ Chỉ huy quân sự thành phố Hải Phòng, Trung đoàn 50 đã tổ chức diễn tập Trung đội bộ binh của Tiểu đoàn 1 thực binh có bắn đạn thật với các đề mục: Trung đội bộ binh mở cửa đánh chiếm đầu cầu; Trung đội bộ binh phòng ngự ở địa hình rừng núi. Nội dung diễn tập được chia làm 3 giai đoạn là: Hành quân, trú quân chiến đấu; Tổ chức chuẩn bị chiến đấu; thực hành chiến đấu.

Sau nhiều ngày huấn luyện và làm tốt công tác chuẩn bị thao trường, cuộc diễn tập đã diễn ra theo đúng kế hoạch, cán bộ, chiến sỹ tham gia  diễn tập đã nắm chắc các tình huống, sử dụng thành thạo các loại vũ khí, trang bị được biên chế tiêu diệt các mục tiêu, hoàn thành nhiệm vụ được giao, an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.

 

Các
CBCS Trung Đoàn 50 (Bộ Chỉ huy QSTP) thực hành bắn đạn thật tại buổi diễn tập

Trên cơ sở kết quả của đợt diễn tập, Trung đoàn 50 triển khai cho các đơn vị phát huy những kết quả đã đạt được song cũng kịp thời rút kinh nghiệm, khắc phục triệt để những điểm còn hạn chế, qua đó có nhiều phương pháp đưa vào huấn luyện để nâng cao chất lượng, khả năng sẵn sàng chiến đấu của đơn vị, xứng đáng với danh hiệu đơn vị nhiều năm liền huấn luyện giỏi cấp Bộ Quốc phòng.

Các
Trung đội bộ binh thực hành tiến công địch đánh chiếm đầu cầu, cửa mở

TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông