Trung tâm bơi lặn biển Đông Quỳnh Hoàng (An Dương): Mở 10 lớp dạy bơi và kỹ năng phòng, chống đuối nước

09:00 13/06/2022

Ông Bùi Văn Quyền- Chủ quản lý Trung tâm bơi lặn biển Đông Quỳnh Hoàng, Nam Sơn (An Dương) cho biết, trong dịp hè năm 2022 đơn vị phối hợp với các trường học trong và ngoài huyện tổ chức mở 10 lớp dạy bơi và kỹ năng phòng, chống đuối nước cho học sinh nhà trường. Ngoài mở các lớp dạy bơi và kỹ năng phòng, chống đuối nước cho học sinh nhà trường, trung bình hàng ngày có hơn 600 lượt người dân trong và ngoài huyện tới bơi lặn.
Trong dịp hè năm 2022, Trung tâm bơi lặn biển Đông Quỳnh Hoàng
Hè năm 2022, tại Trung tâm bơi lặn biển Đông Quỳnh Hoàng

Trung tâm bơi lặn biển Đông Quỳnh Hoàng, có địa chỉ tại thôn Quỳnh Hoàng, xã Nam Sơn, huyện An Dương nằm trên khuôn viên hơn 4.000 m2 gồm: bể bơi người lớn và trẻ em có diện tích 900 m2 được bắn mái che 2 bể, đảm bảo du khách có thể tắm khi thời tiết mưa gió và các công trình phụ trợ.

Với công nghệ xử lý nước tiên tiến cùng đội ngũ hướng dẫn, cứu hộ bơi chuyên nghiệp, vào các dịp cao điểm, trung tâm thu hút hàng vạn các cháu thiếu nhi và phụ huynh tới bơi lặn. 

Hàng năm, Trung tâm bơi lặn biển Đông phối hợp với các trường mở các lớp học bơi và kỹ năng phòng, chống đuối nước
Hàng năm, Trung tâm bơi lặn biển Đông phối hợp với các trường mở các lớp học bơi và kỹ năng phòng, chống đuối nước

Từ khi đi vào hoạt động năm 2017 đến nay, trung tâm đã phối hợp với các trường học, đoàn thanh niên, trung tâm thể dục thể thao huyện An Dương tổ chức lớp dạy bơi cho hàng nghìn lượt học viên là các em học sinh trên địa bàn trong và ngoài huyện An Dương. Đồng thời, trong dịp hè có hàng vạn lượt khách tới bơi lặn.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích