Trung tâm Văn hóa thành phố: Giao lưu thơ nhạc các câu lạc bộ đầu xuân

09:40 20/02/2019

Chiều 19-2, Trung tâm Văn hóa thành phố tổ chức giao lưu thơ nhạc các câu lạc bộ (CLB) đầu xuân năm 2019.

Một số tiết mục biểu diễn tại chương trình

Bằng nhiệt huyết, tài năng, hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên không chuyên của CLB trực thuộc Trung tâm Văn hóa thành phố như: Thể thao dưỡng sinh, ca nhạc Sức sống mới, Hát dân ca, Biển nhớ, Khiêu vũ, Tâm giao... đã cống hiến cho khán giả một chương trình thơ nhạc đặc sắc, vui tươi trong những ngày đầu xuân.

18 tiết mục ca, múa, nhạc và thơ được dàn dựng công phu, là những bài ca đẹp về Bác Hồ kính yêu, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, như: “Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi”, “Bác đang cùng chúng cháu hành quân”, “Tiếng nói Việt Nam”, “Hà Nội - Huế - Sài Gòn”, “Mời anh về với Hải Phòng”, “Ta tự hào đi lên ôi Việt Nam”..

Bên cạnh đó là các tiết mục, bài thơ đẹp về mùa xuân ấm, về không khí lễ hội vui tươi trong không gian tràn ngập sắc xuân, như: “Du xuân”, “Khúc hát mừng xuân”, “Mùa xuân trên những công trình”, “Lời của mùa xuân”, “Trẩy hội xuân”...

Chương trình giao lưu thơ nhạc là dịp để hội viên các CLB gặp gỡ đầu năm, chia sẻ kinh nghiệm sinh hoạt thường kỳ và thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng phát triển.

Xuân Hạ

                                                                  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông