Trung tâm Văn hóa thành phố: Chương trình nghệ thuật chào năm mới

09:40 02/01/2020

Tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố, vào tối 31-12, Trung tâm Văn hóa thành phố tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật, chào đón năm mới, hướng tới kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930*3-2-2020)

Một tiết mục biểu diễn tại chương trình

Chương trình biểu diễn 12 tiết mục đặc sắc. Các ca khúc, tiết mục biểu diễn được dàn dựng công phu, với nội dung ca ngợi mùa xuân, đất nước, quê hương tươi đẹp, Hồ Chủ Tịch vĩ đại do những thành viên các Câu lạc bộ (CLB) Sức sống mới, Cung văn hóa thiếu nhi, Thiên thần nhỏ, CLB Tình Biển biểu diễn, học sinh các Trường Tiểu học Chu Văn An và Nguyễn Thượng Hiền biểu diễn.

 CLB Thiên thần nhỏ biểu diễn tiết mục múa “Cánh sen”

Đó là các ca khúc: “Vinh quang Việt Nam”-Hồ Trọng Tuấn, “Lá cờ đảng”-Văn An, “Yêu dân tộc Việt Nam”-Nguyễn Văn Hiên, “Bài ca thống nhất”-Võ Văn Di, “Mùa xuân dâng Đảng”-Huy Thục, “Hải Phòng nhớ Bác”-Sỹ Vịnh.

Bên cạnh đó công chúng yêu nghệ thuật còn được sống trong không khí tưng bừng của các vũ điệu rộn ràng, vui tươi trên nền nhạc hiện đại của vũ điệu Framenco và ca khúc “Happy New year” đầy xúc cảm.

Với tâm huyết của các nghệ sỹ, diễn viên từ phong trào nghệ thuật quần chúng, chương trình nghệ thuật thu hút sự quan tâm yêu mến của đông đảo khán thính giả, nhân dân và du khách trong không khí tươi mới, vui vẻ và thật gần gũi, đi vào lòng người trong ngày đầu năm mới.

 Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông