Hát mãi “Bài ca thống nhất”

11:17 30/04/2019

Tối 29-4, Trung tâm Văn hóa thành phố-Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phòng Miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975* 30-4-2019) và 133 năm Ngày Quốc tế Lao động (1-5-1886*1-5-2019).

Tiết mục hát múa “Việt Nam gấm hoa” mở đầu chương trình biểu diễn

Chương trình là món quà âm nhạc đặc biệt của các diễn viên, nghệ sĩ không chuyên thuộc các Câu lạc bộ - Trung tâm Văn hóa thành phố dành tặng nhân dân và du khách đến với thành phố trong những ngày nghỉ lễ.

Ca sĩ Khánh Huyền thể hiện ngọt ngào ca khúc "Tự nguyện"

Được dàn dựng công phu, 14 tiết mục ca múa nhạc biểu diễn tại chương trình là bài ca đầy tự hào, ăm ắp tình yêu với non sông đất nước và thành phố Cảng quê hương, đã thu hút được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo công chúng.

CLB Thiên thần nhỏ biểu diễn múa "Suối đàn T.Rưng"

Mở đầu chương trình, CLB Sức sống mới biểu diễn tiết mục hát-múa “Việt Nam gấm hoa” của tác giả Minh Châu. Tiếp đó là phần trình bày các ca khúc “Tự nguyện”-Trương Quốc Khánh, “Đảng là cuộc sống của tôi”-Nguyễn Đức Toàn, “Bài ca thống nhất”-Võ Văn Di, “Mùa xuân trên Thành phố Hồ Chí Minh”, tiết mục múa “Suối đàn T.Rưng”-biên đạo Lệ Thủy.

Đặc biệt, trong chương trình còn có rất nhiều các ca khúc dành riêng cho Hải Phòng, như: “Bài ca gửi Bạch Long Vỹ”-Vũ Ngọc Quang, “Hải Phòng trong trái tim tôi”-Duy Thái, “Hải Phòng tuổi thơ tôi”-Hoàng Lương, “Thành phố hoa thắp lửa”-Tùng Ngọc…

Giai điệu ngọt ngào, thiết tha cùng ca từ giàu cảm xúc, hình ảnh, các tiết mục biểu diễn đã gieo vào lòng người yêu nghệ thuật những ấn tượng sâu sắc.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích