Trung tâm Y tế huyện Kiến Thụy tổ chức Lễ kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

    16:59 27/02/2024

    Chiều 27-2, Trung tâm Y tế huyện Kiến Thụy tổ chức Lễ kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2024). Tham dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: PGS.TS Lê Minh Quang, Giám đốc Sở Y tế; Phạm Văn Định, Phó Chủ tịch HĐND huyện Kiến Thụy; Phạm Tiến Thuật, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện các Phòng, Ban, đơn vị trên địa bàn huyện.
    Đồng chí Cao Văn Phúc, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Kiến Thụy ôn lại truyền thống lịch sử của ngành Y tế

    Năm 2023 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Sở Y tế, lãnh đạo huyện Kiến Thụy, sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, trung tâm đã đạt được nhiều kết quả quan trọng hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. 

    PGS.TS Lê Minh Quang, Giám đốc Sở Y tế trao giấy khen cho các tập thể thuộc Trung tâm Y tế huyện Kiến Thụy đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2023

    Đặc biệt, Trung tâm đã triển khai 12 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở đã được nghiệm thu; Công tác y tế dự phòng được tăng cường, kiểm soát tốt dịch bệnh; Chất lượng hoạt động của y tế cơ sở được nâng lên; Hệ thống khám chữa bệnh được củng cố.

    Đồng chí Phạm Văn Trường, Chánh Văn phòng Sở Y tế và đồng chí Cao Văn Phúc, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Kiến thụy trao giấy khen của Sở Y tế cho các cá nhân

    Trong cuối năm 2023 Trung tâm đã mạnh dạn đẩy mạnh công tác chỉnh trang cơ sở vật chất, tăng cường công tác xã hội hóa y tế, đầu tư nhiều trang thiết bị mới: Máy huyết học, máy Moniter và nhiều loại trang thiết bị khác... Đến nay, số lượng bệnh nhân tăng 200%, các chỉ số như: Phẫu thuật, thủ thuật tăng trên 300%, doanh thu tăng 180% so với cùng kỳ năm 2023.

    Đồng chí Phạm Văn Trường, Chánh Văn phòng Sở Y tế và đồng chí Cao Văn Phúc, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Kiến thụy trao giấy khen của Sở Y tế cho các cá nhân

    Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Phạm Tiến Thuật, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của cán bộ, y bác sỹ huyện nhà trong phục vụ người bệnh trong thời gian qua.

    Đồng chí mong muốn cán bộ, y, bác sỹ Trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, làm tăng sự hài lòng của người bệnh, xứng đáng là người thầy thuốc của Nhân dân như lời dạy của Hồ Chủ tịch “Lương y phải như từ mẫu”.

    PGS.TS Lê Minh Quang, Giám đốc Sở Y tế  phát biểu tại Lễ kỷ niệm

    Phát biểu, tặng hoa chúc mừng các y, bác sỹ, nhân viên Trung tâm y tế huyện Kiến Thụy, đồng chí Lê Minh Quang, Giám đốc Sở Y tế ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm và kết quả phục vụ người bệnh của cán bộ lãnh đạo, đội ngũ y, bác sỹ, người lao động Trung tâm Y tế huyện Kiến Thụy trong năm vừa qua.

    Trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng với sự đoàn kết vượt khó của lãnh đạo, cán bộ, y bác sỹ, Trung tâm Y tế huyện Kiến Thụy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

    Đồng chí Phạm Tiến Thuật, Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy phát biểu tại Lễ kỷ niệm
    Ông Nguyễn Đức Chí - Giám đốc Ngân hàng Agribank huyện Kiến Thụy trao quà tài trợ trị giá 50 triệu đồng cho Trung tâm Y tế huyện Kiến Thụy
    Ông Nguyễn Đức Chí - Giám đốc Ngân hàng Agribank huyện Kiến Thụy trao 2 suất quà cho đồng chí Phạm Thị Dung, Phó Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Y tế huyện gửi tới cán bộ y tế của Trung tâm có hoàn cảnh khó khăn

    Ghi nhận những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023, nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu của Trung tâm Y tế huyện Kiến thụy nhận giấy khen của Sở Y tế.

    Nhân dịp này, đại diện Ngân hàng Agribank huyện Kiến Thụy trao quà tài trợ là trang thiết bị trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, Ngân hàng Agribank huyện Kiến Thụy tặng 2 suất quà cho cán bộ y tế Trung tâm có hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông