Trưởng Ban Nội chính Thành uỷ Đặng Bá Cường thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công dịp 27-7

22:04 21/07/2023

Chiều 21-7, đồng chí Đặng Bá Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại huyện Kiến Thụy nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, liệt sĩ 27-7. Cùng đi có đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; đại diện lãnh đạo UBND huyện Kiến Thuỵ cùng lãnh đạo Thị trấn Núi Đối, xã Kiến Quốc ( huyện Kiến Thuỵ).

 

Đồng chí Đặng Bá Cường - Trưởng Ban Nội chính Thành uỷ thăm, tặng quà ông Phạm Văn Quản

Đồng chí Phạm Tiến Thuật - Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thuỵ thăm, tặng quà ông Phạm Văn Quản

 

Theo đó, đoàn đến thăm ông Phạm Văn Quản (sinh năm 1945), thương binh hạng 2/4 ở tổ dân phố Thọ Xuân (thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy) và ông Đào Xuân Tuấn (sinh năm 1945), người tham gia kháng chiến bị địch bắt tù đày ở thôn 8 (xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy). 

 

Đồng chí Đặng Bá Cường - Trưởng Ban Nội chính Thành uỷ thăm, tặng quà ông Đào Xuân Tuấn

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đặng Bá Cường, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước công lao đóng góp to lớn của các thương binh, người tham gia kháng chiến, góp phần mang lại độc lập, tự do cho dân tộc, ấm no, hạnh phúc của Nhân dân. 

 

Đồng chí Phạm Tiến Thuật - Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thuỵ thăm, tặng quà ông Đào Xuân Tuấn

Đồng chí mong các gia đình chính sách, người có công luôn phát huy truyền thống, tiếp tục đóng góp nhiều hơn đối với sự phát triển kinh tế- xã hội của địa phương và thành phố. Đồng thời yêu cầu địa phương quan tâm hơn nữa đến đời sống, tâm tư nguyện vọng cũng như chế độ chính sách của người có công, gia đình chính sách trên địa bàn.

Cùng với đó, địa phương cần tổ chức chương trình giao lưu, mời các thương binh, bệnh binh đến trò chuyện để giáo dục truyền thống, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích