Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà kiểm tra công tác phòng chống Covid-19 tại quận Ngô Quyền

10:25 05/04/2020

Chiều 4-4, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 về việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại quận Ngô Quyền.

 Qua kiểm tra, Trường ban Tuyên giáo Thành ủy ghi nhận việc quận Ngô Quyền có nhiều cách làm sáng tạo, linh hoạt để phù hợp với tình hình thực tế.

Tại chợ dân sinh đã thực hiện giãn cách các quầy hàng, bố trí chốt trực ở các lối vào chợ để kiểm soát người ra vào chợ. Đồng chí cũng yêu cầu quận đóng cửa các hộ kinh doanh không nằm trong danh mục 6 mặt hàng thiết yếu.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà và Bí thư Quận ủy Ngô Quyền Đào Trọng Đức kiểm tra tại chợ Lương Văn Can

Kiểm tra chốt trực khu vực cây đa 13 gốc phường Đằng Giang, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đề nghị chốt đặc biệt lưu tâm đóng cửa khu vực thờ cúng, không để tập trung đông người ở đây vào các ngày rằm, mùng 1.

Nhắc nhở người dân chấp hành việc giãn cách xã hội, không đi tập thể dục hoặc ra khỏi nhà khi không có việc cần thiết. Vấn đề này quận càng phải tập trung quan tâm tại các khu vực quanh hồ Quần Ngựa hay khuôn viên Cung văn hóa thể thao thanh niên, Cung văn hóa hữu nghị Việt Tiệp, Cung văn hóa thiếu nhi thành phố.

 Đối với chốt kiểm soát liên phường của quận trên đường Lạch Tray, đồng chí Đào Khánh Hà biểu dương cách làm hay của quận khi xây dựng và ban hành quy trình kiểm soát y tế phòng dịch với 5 bước cụ thể. Đồng thời, yêu cầu quận luôn tập trung bám sát các văn bản chỉ đạo của thành phố để triển khai công tác phòng chống dịch trên địa bàn nghiêm túc, đạt hiệu quả.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông