Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà tặng quà, biểu dương các đơn vị tham gia phòng chống Covid-19

18:26 07/04/2020

Sáng 7-4, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà đến thăm, động viên một số đơn vị có nhiều đóng góp tham gia phòng chống dịch Covid-19 thời gian qua.

Làm việc với Ban thường vụ quận ủy Ngô Quyền, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đánh giá cao quận Ngô Quyền đã triển khai kịp thời các chỉ đạo của Trung ương và thành phố về phòng chống dịch Covid-19, đồng thời yêu cầu quận kiên quyết thực hiện giãn cách xã hội và làm tốt công tác chi trả chính sách xã hội. Đồng thời lưu ý những người lái xe tải, container cần được rà soát, giám sát y tế chặt chẽ. Hiện 253 tổ công tác kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 của quận Ngô Quyền đang phát huy hiệu quả. Quận đã biểu dương hơn 150 tập thể và cá nhân trên địa bàn có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch thời gian qua.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà động viên, khen thưởng quận Ngô Quyền

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy cũng đến thăm, động viên cán bộ phóng viên Báo Hải Phòng. Đồng thời yêu cầu Báo Hải Phòng tiếp tục phát huy thành tích đạt được, quan tâm bảo đảm an toàn cho các phóng viên khi tác nghiệp.

* Tại quận Đồ Sơn, đồng chí Đào Khánh Hà - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đánh giá cao hoạt động của 84 tổ công tác và chốt kiểm soát phòng chống dịch trên địa bàn quận Đồ Sơn; công tác tuyên truyền và giãn cách xã hội cũng được quận thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, sáng tạo. Đồng chí yêu cầu quận Đồ Sơn tiếp tục phát huy hiệu quả của các tổ, chốt công tác phòng chống dịch; giám sát chặt chẽ các trường hợp cách ly y tế; rà soát những người bị ảnh hưởng do phòng chống dịch bảo đảm không bỏ sót, chính xác, kịp thời và đúng chế độ.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích