Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Đồ Sơn

11:55 07/04/2020

Chiều 6-4, đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy cùng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 quận Đồ Sơn đi thăm, tặng quày các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn quận Đồ Sơn.

 

Đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid -19 trên địa bàn quận Đồ Sơn

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình: ông Nguyễn Xuân Hùng, ở TDP 9, phường Ngọc Xuyên; bà Đỗ Thị Thi, ở TDP Ngọc Sơn, phường Ngọc Xuyên.

Đây là hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn của phường, bà Thi đang bị ung thư. Tới thăm các gia đình, đồng chí Đào Khánh Hà đã ân cần hỏi thăm, động viên các gia đình cố gắng giữ gìn sức khỏe, đồng thời thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Đào Khánh Hà đã kiểm tra tình hình hoạt động của các tổ kiểm soát, phòng, chống dịch tại khu du dịch; hoạt động của một số cơ sở tôn giáo trên địa bàn…

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích