Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng quận Ngô Quyền

18:36 11/05/2020

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 – 13/5/2020) và 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), chiều 11-5, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà dẫn đầu đoàn đại biểu đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng trên địa bàn quận Ngô Quyền.

 Cùng đi có Bí thư Quận ủy Ngô Quyền Đào Trọng Đức và Phó Chủ tịch UBND quận Khúc Văn Phung.

* Đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Miện, 93 tuổi, ở số 20/29F đường Đà Nẵng, phường Máy Tơ, có chồng và con là liệt sỹ. Tại đây, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà ân cần thăm hỏi sức khỏe, gia cảnh mẹ Miện. Đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của Mẹ, tri ân công lao của anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà mong mẹ Miện sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự đổi thay từng ngày, từng giờ của địa phương và đất nước.

Đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Miện

Đón nhận món quà từ Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Mẹ và gia đình bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và quận Ngô Quyền. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình tiếp tục phát triển kinh tế, góp phần xây dựng thành phố quê hương. 

* Đến thăm gia đình ông Trần Xuân Giao, 93 tuổi, cán bộ tiền khởi nghĩa ở số 211B Lạch Tray, phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, đồng chí Đào Khánh Hà chia sẻ với gia đình những bước phát triển nổi bật của thành phố những năm gần đây. Theo đó, chính nguồn lực kinh tế phát triển mạnh mẽ không chỉ giúp cơ sở vật chất, diện mạo đô thị thành phố đổi mới từng ngày theo hướng đồng bộ, hiện đại mà còn giúp thành phố có điều kiện quan tâm, chăm lo đến chất lượng đời sống của người dân, đặc biệt công tác an sinh xã hội của Hải Phòng luôn giữ vị trí đứng đầu toàn quốc.

Đoàn đến thăm, tặng quà cán bộ lão thành cách mạng Trần Xuân Giao

 Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ công lao của thế hệ cha anh đi trước, xem đây là tấm gương sáng để thế hệ hôm nay và Đảng bộ, chính quyền địa phương noi theo. Đồng chí động viên ông Giao sống vui, sống khỏe; trên cơ sở những kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình chiến đấu và công tác, ông tiếp tục có những đóng góp ý kiến quý báu cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của thành phố.

Đồng chí Đào Khánh Hà cũng mong ông tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu noi theo; động viên gia đình chăm sóc sức khỏe ông thật tốt và phát huy truyền thống cách mạng quý báu của cha ông, thực hiện tốt các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày thêm đổi mới.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích