Trường Đại học dân lập Hải Phòng: Trao bằng tốt nghiệp cho 126 sinh viên

    09:57 22/02/2019

    Chiều 21-2, tại hội trường F301 khu Giảng đường, Trường Đại học dân lập Hải Phòng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp hệ chính quy cho sinh viên.

    Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Trường Đại học Dân lập Hải Phòng

    Đến tham dự buổi lễ có: ông Bùi Tá Ký, Chủ tịch HĐQT lâm thời nhà trường; GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS.NGƯT Trần Thị Mai, Trưởng phòng đào tạo Đại học và sau Đại học; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa trong toàn trường, và đặc biệt là sự có mặt của 126 tân Kỹ sư - Cử nhân cùng gia đình, bạn bè và người thân đến tham dự và chia vui với các em.

    Tại buổi lễ, đại diện nhà trường đã báo cáo tổng kết khóa học và phát biểu tuyên dương các tân Kỹ sư - Cử nhân, bên cạnh việc nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của khóa học đúng thời gian đào tạo còn có những đóng góp đáng kể cho các thành tích trong phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học, hoạt động Đoàn - Hội và các công tác xã hội khác.

    Thầy Hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân

    Sau một thời gian phấn đấu liên tục trong học tập, được sự hướng dẫn tận tâm của các thầy cô, sự hỗ trợ tích cực từ các cơ sở được nhà trường giới thiệu, nơi sinh viên đến thực tập các em sinh viên năm cuối đã hoàn thành báo cáo thực tập và bảo vệ đồ án, khóa luận thành công.

    Tổng số được nhận bằng tốt nghiệp đợt này có 126 sinh viên, cụ thể: 1 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc; 6 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi;  67 sinh viên tốt nghiệp loại Khá.

    Nhân dịp này, GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường ân cần dặn dò các tân Cử nhân tiếp tục nỗ lực đem hết kiến thức, tài năng và bản lĩnh của mình để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

    HẢI HẬU

     

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông