Trường Mầm non Anh Dũng (Dương Kinh) Sôi nổi sân chơi “Những chiến sĩ tí hon”

21:33 31/12/2018

Mới đây, Trường mầm non Anh Dũng, quận Dương Kinh tổ chức Sân chơi “Những chiến sĩ tí hon” năm học 2018-2019. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của cô và trò nhà trường hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944*22-12-2018). Đồng thời, hưởng ứng chuyên đề “nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non” và phong trào thi đua tập luỵện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Một phần thi đồng diễn thể dục của các cháu khối 5 tuổi, Trường Mầm non Anh Dũng

Sân chơi “Những chiến sĩ tí hon” với chủ đề “Hướng về đảo xa” đã thu hút sự tham dự của hơn 200 học sinh trường Mầm non Anh Dũng.

Cô Trần Thị Hoan, Hiệu trưởng Trường Mầm non Anh Dũng trao giải cho các đội thi

Chương trình được tổ chức thành 1 hội thi với 3 phần thi dành cho các chiến sĩ nhỏ: Phần thi thứ nhất - Đồng diễn thể dục các khối tuổi 3, 4, 5. Phần thi thứ 2 - Trò chơi chiến sĩ, trò chơi khán giả. Phần thi thứ 3 -Trò chơi vận động các khối tuổi.

Chủ tịch UBND phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, ông Đỗ Đức Thời trao giải cho các cháu

Qua đó, trẻ được phát huy, rèn luyện sức khỏe, sự khéo léo, dẻo dai và tinh thần đồng đội. 

Nhân dịp này, các cháu học sinh nhà trường còn được tìm hiểu những thông tin, kiến thức về biển đảo, về cuộc sống, công việc của những người lính biển đang ngày đêm canh giữ biên cương nơi đảo xa. Từ đó, để các cháu thêm hiểu biết, yêu mến hơn về các chú bộ đội.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông