Trường mầm non Hải Viên (quận Ngô Quyền): Đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia

    16:44 05/09/2017

    Chiều 5-9, Trường mầm non Hải Viên (quận Ngô Quyền) tổ chức Ngày hội đến trường của bé và Lễ đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

    Giám đốc sở GD&ĐT trao bằng công nhận trường chuẩn cho Trường mầm non Hải Viên

    Giám đốc sở GD&ĐT trao bằng công nhận trường chuẩn cho Trường mầm non Hải Viên

    Chung vui với cô trò nhà trường có các đồng chí: Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Xuân Trường; Phó Bí thư thường trực Quận ủy Ngô Quyền Đào Khánh Hà; Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền Bùi Thanh Sơn.

    Trường mầm non Hải Viên thành lập ngày 1-10-2010, trên địa bàn phường Đông Khê, quận Ngô Quyền.

    Trên cơ sở định hướng, chỉ đạo của quận, nhà trường đã bám sát 5 tiêu chuẩn của Trường MN chuẩn quốc gia, tích cực đầu tư cải tạo cơ sở vật chất ngày một khang trang, hiện đại.

    Các phòng học, phòng chức năng thoáng mát, phòng bếp sạch sẽ, hiện đại. Khuôn viên sân vườn có cây ăn quả, bố trí thành không gian thú vị để các bé khám phá, trải nghiệm, rèn luyện thân thể.

    Đội ngũ cán bộ giáo viên đủ theo quy định, chất lượng không ngừng được nâng cao. Đến nay, 100% giáo viên đạt chuẩn, 68% đạt trên chuẩn về trình độ đào tạo. Nhiều giáo viên, cô nuôi đạt giỏi cấp quận, chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.

    Những năm qua, chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ trong nhà trường luôn được quan tâm hàng đầu. Nhiều năm liền, các cháu kênh BT đạt trên 97%, được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, đảm bảo VSMT, ATTP, không để dịch bệnh lây lan...

    Nhân dịp này, nhà trường vinh dự được đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

    HẢI HẬU

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông