Trường mẫu giáo Mầm non 5 tưng bừng khai giảng năm học mới

13:02 05/09/2020

Sáng 5-9, Trường mẫu giáo Mầm non 5 long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020-2021. Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng tới dự và đánh trống khai trường.

 

 

Theo bà Đinh Thị Thanh Hiên, Hiệu trưởng nhà trường: Lễ khai giảng  năm nay được nhà trường tổ chức ngắn gọn với các hoạt động văn nghệ chào mừng tạo không khí vui tươi, phấn khởi.

Trường mẫu giáo Mầm non 5 có nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ từ 3 tuổi đến 6 tuổi. Năm học 2020-2021, Trường  đón 285 trẻ. Công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ luôn được chú trọng. Trẻ hàng ngày được ăn 1 bữa chính, 2 bữa đệm và 1 bữa phụ với đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo lượng calo cần thiết cho trẻ trong một ngày ở trường trung bình là 690-720 calo. Hoạt động giáo dục trẻ gồm các lĩnh vực: Phát triển thể chất, phát triển ngôn ngữ, phát triển nhận thức, phát triển thẩm mĩ, phát triển tình cảm và kĩ năng xã hội. Ngoài ra, nhà trường còn quan tâm tăng cường các hoạt động khám phá, trải nghiệm, các hoạt động giáo dục kĩ năng sống nhằm giúp trẻ phát triển một cách toàn diện và chuẩn bị cho trẻ các hành trang vào lớp 1.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông