Trường THCS Hợp Đức đón bằng công nhận trường chuẩn quốc gia

09:29 14/05/2020

Trong không khí toàn Đảng, toàn quân, toàn dân tưng bừng, phấn khởi hướng về kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, sáng 13-5, quận Đồ Sơn tổ chức khánh thành công trình xây dựng trường THCS Hợp Đức và đón Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia. Đồng chí Lê Khắc Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố dự buổi lễ.

 

Đồng chí Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND TP cùng các vị đại biểu cắt băng khánh thành công trình xây dựng trường THCS Hợp Đức

Trường THCS Hợp Đức là một trong những ngôi trường lớn, có bề dầy lịch sử, hiện đang là nơi học tập của học sinh Trung học cơ sở phòng Hợp Đức và Minh Đức. Trường gồm 2 dãy nhà lớp học 2 tầng, nhà lớp học 1 tầng và các hạng mục phụ trợ, một số hạng mục đã xuống cấp không đảm bảo điều kiện học tập, an toàn trong quá trình sử dụng; không đáp ứng điều kiện cơ sở vật chất để công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Trước tình hình trên UBND quận Đồ Sơn đã có chủ trương đầu tư xây dựng trường THCS Hợp Đức với quy mô xây dựng 1 nhà lớp học 2 tầng 10 phòng và một số hạng mục phụ trợ, tổng mức đầu tư công trình trên 14 tỷ đồng. Qua 9 tháng thi công tích cực, công trình đã hoàn thành, vượt tiến độ đề ra (16 tháng), tạo nên một ngôi trường khang trang, đúng tiêu chuẩn, kiến trúc đẹp, đáp ứng tốt yêu cầu dạy và học của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi khánh thành, đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy; Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng cho biết, việc đón nhận Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia, trường THCS Hợp Đức là phần thưởng cao quý và là sự ghi nhận của các đồng chí lãnh đạo Thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo, các Sở ngành thành phố đối với sự nghiệp giáo dục Đồ Sơn.

Đồng thời, đây cũng là động lực, khích lệ cho sự cố gắng, tiếp tục từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất theo hướng khang trang, sạch đẹp, hiện đại các trường học trên địa bàn đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, tạo nên một diện mạo mới cho giáo dục Đồ Sơn nói chung, ở từng phường trên địa bàn quận nói riêng.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông