Trường THCS Nam Sơn (An Dương): Vận động trao tặng 20 bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn của trường

19:20 01/06/2022

Đó là thông tin được cô Phạm Thị Thúy Anh- Hiệu trưởng Trường THCS Nam Sơn (huyện An Dương) cho biết trong Lễ tổng kết năm học 2021- 2022, của Trường THCS Nam Sơn diễn ra vào chiều 31-5. Việc triển khai mua thẻ Bảo hiểm y tế vào đầu năm được phụ huynh học sinh tự nguyện mua và trao cho các em có hoàn cảnh khó khăn của trường. Việc làm trên được phụ huynh duy trì trong 2 năm học gần đây.

Trường THCS Nam Sơn (An Dương) là một trong những trường đạt chuẩn Quốc gia của huyện An Dương. Năm học 2021 - 2022 trường THCS Nam Sơn có 21 lớp với 917 học sinh.

 Khép lại một năm học, thầy và trò nhà trường cùng với toàn xã hội trải qua một năm đầy khó khăn khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng, phức tạp, nhưng vượt lên tất cả, thầy và trò nhà trường đã khắc phục mọi khó khăn để vươn lên, có nhiều chuyển biến mạnh mẽ trong công tác dạy và học và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp.

Đồng chí Nguyễn Xuân Chiến- Chủ tịch UBND xã Nam Sơn và cô Phạm Thị Thúy Anh- Hiệu trưởng Trường THCS Nam Sơn tặng quà học sinh đạt giải học sinh giỏi các cấp
Đồng chí Nguyễn Xuân Chiến- Chủ tịch UBND xã Nam Sơn và cô Phạm Thị Thúy Anh- Hiệu trưởng Trường THCS Nam Sơn tặng quà học sinh đạt giải học sinh giỏi các cấp

Tại các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, Trường THCS Nam Sơn có 49 giải (trong đó có 2 giải cấp quốc gia và 2 giải cấp thành phố, 45 giải cấp huyện). Cũng trong năm học, trường được huyện quan tâm đầu tư dãy phòng học 3 tầng khang trang, đáp ứng được nhu cầu dạy và học.

Cũng tại chương trình, Trường THCS Nam Sơn đã tổ chức tuyên dương khen thưởng thầy và trò đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp và làm lễ tri ân của học sinh khối 9 ra trường. Cùng với đó, Quỹ khuyến học xã Nam Sơn tổ chức trao 15 suất quà tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông