Trường THPT Kiến An: Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

    16:16 21/11/2018

    Sáng 20-11, Trường THPT Kiến An tổ chức kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11-1982*20-11-2018). Các đồng chí đại diện Sở GD-ĐT, quận Kiến An, Quân khu Ba đã đến dự và chúc mừng tập thể các thầy cô giáo nhà trường.

    Tập thể cán bộ, giáo viên Trường THPT Kiến An biểu diễn văn nghệ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

    Thầy Đinh Hồng Tiệp, Hiệu trưởng đọc diễn văn kỷ niệm nhấn mạnh, 59 năm xây dựng và phát triển, ngôi trường THPT Kiến An có một bề dầy thành tích, hai lần nhận Huân chương lao động hạng Ba, và một Huân chương lao động hạng Nhì và nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp.

    Ngôi trường trở thành một điểm sáng của giáo dục thành phố và luôn là niềm tự hào sâu sắc của  các thế hệ thầy và trò, địa chỉ tin cậy của nhân dân thành phố. Thành tích đó được xây dựng qua các thế hệ thầy và trò nhà trường.

    Phát huy truyền thống đó năm học 2017- 2018 nhà trường đã đạt được kết quả đáng tự hào: duy trì ba năm liền  giữ vững vị trí thứ tư thành phố trong kì thi THPT Quốc gia; kết quả thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố của nhà trường luôn đứng top đầu trong các trường THPT; tập thể nhà trường, cá nhân cán bộ, giáo viên, học sinh vinh dự được nhận nhiều Bằng khen, giấy khen của các cấp lãnh đạo.

    Bước sang năm học 2018-2019, thầy và trò nhà trường đạt được thành tích cao trong  Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố bảng A và bảng B nhà trường đạt tổng 45 giải, gồm: 5 giải nhất, 13 giải nhì, 9 giải ba và 18 giải KK. Điều đáng tự hào, trường là một trong số ít các trường THPT đại trà có học sinh thi vượt cấp.

    Mới đây nhất, trong cuộc thi Olympia do đài THVN tổ chức, trường tự hào có học sinh tài năng - em Phạm Hải Bình, học sinh lớp 11 B7 giải nhất cuộc thi tuần với số điểm 324 điểm...

    Hòa chung không khí của ngành giáo dục cả nước, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trường THPT Kiến An đã ôn lại truyền thống cao đẹp của nghề dạy học, tôn vinh và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ các thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người; biểu dương những kết quả mà các thầy giáo, cô giáo đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời là dịp được chia sẻ kinh nghiệm của các thế hệ thầy giáo, cô giáo.

    HẢI HẬU

     

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông