Trường THPT Kiến An: Tổng kết hoạt động hè, đón năm học mới

    11:20 05/09/2019

    Chiều 4-9, Trường THPT Kiến An tổ chức Chương trình tổng kết hoạt động Hè 2019 và chào đón năm học mới 2019-2020.

    Một tiết mục hay tại Chương trình tổng kết hoạt động Hè 2019 và chào đón năm học mới 2019-2020

    Trên cơ sở kế hoạch đề ra, Đoàn trường THPT Kiến An đã tích cực xây dựng kế hoạch để triển khai thực hiện đảm bảo phù hợp với sự chỉ đạo của Đoàn cấp trên và bám sát vào tình hình thực tế của nhà trường và đặc điểm học sinh tại các địa bàn.

    Đoàn trường đã tuyên truyền cho ĐVTN về truyền thống lịch sử, đạo đức, lối sống, pháp luật, về các sự kiện trọng đại của đất nước; đồng thời nâng cao việc phổ biến, tuyên truyền, giáo dục pháp luật, nhất là Luật Trẻ em 2016 và Luật giao thông đường bộ. Nhà trường đã phối hợp với bể bơi Kiến An khảo sát nhu cầu học bơi, thành lập lớp học bơi nâng cao kỹ năng bơi, phòng chống đuối nước cho học sinh.

    Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao diễn ra sôi nổi trong hè, như: Giải Bóng đá nam truyền thống 2019 cấp trường với sự tham gia của 27 đội tuyển trong  toàn trường; hoạt động Nhảy dân vũ với 100% hs cả 3 khối lớp tham gia, với trên 1400 học sinh tham gia tập luyện; ngoài ra, học sinh nhà trường có thể tham gia các CLB Sở thích theo năng lực, năng khiếu riêng của mỗi học sinh.

    Cuộc thi “Tìm nhà leo núi tương lai 2019” - KOC 2019 đã phát hiện đại diện nhà trường đăng ký tham gia chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” của Đài Truyền hình Việt Nam. Các CLB: bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, bóng đá thu hút đông đảo học sinh tham gia tập luyện.

    Điều đặc biệt là nhà trường đã phối hợp với các đơn vị chuyên môn như Đoàn thể thao Quân khu Ba, Trung tâm TDTT quận Kiến An, CLB bóng bàn quận Kiến An, Bể bơi Kiến An mời các HLV chuyên nghiệp về tham gia giảng dạy, huấn luyện cho học sinh. Điều này đã góp phần nâng cao trình độ chuyên môn cho học sinh và giúp các em hứng thú, say mê luyện tập và thi đấu, đồng thời cũng giúp học sinh tập luyện khoa học, hạn chế các chấn thương thường gặp.

    Trao thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè 2019

    Các CLB sở thích khác, như: nhảy hiện đại, truyền thông, guitar, nghiên cứu khoa học, bơi lội… hoạt động thường xuyên và hiệu quả, giúp các em phát huy những năng khiếu, sở thích đặc biệt của bản thân và góp phần định hướng chọn ngành, chọn nghề cho các em sau này.

    Thực hiện các hoạt động tình nguyện, xung kích vì cuộc sống của cộng đồng, nhà trường đã tổ chức học sinh tham gia các hoạt động dọn vệ sinh môi trường, tiếp sức mùa thi, chăm sóc nghĩa trang liệt sĩ, gặp mặt gia đình người có công với cách mạng  nhân dịp 27-7, tham gia Hội trại kỷ niệm 25 năm thành lập quận…

    Tại Chương trình tổng kết hoạt động Hè 2019 và chào đón năm học mới 2019-2020, các CLB sở thích đã báo cáo kết quả bằng nhiều tiết mục văn hóa, văn nghệ hấp dẫn. Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè 2019 đã được biểu dương, khen thưởng trước thềm năm học mới.

    HẢI HẬU

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông