Trường Tiểu học An Dương (An Dương): Thầy và trò phát huy thành tích 3 năm liên tục đạt cờ thi đua của UBND TP

13:48 05/09/2021

Khác với những năm học trước, năm nay trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thực hiện theo sự chỉ đạo của UBND thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo, mặc dù thời tiết có mưa lớn nhưng sáng 5-9, thầy và trò Trường tiểu học An Dương vẫn tổ chức lễ khai giảng năm học 2021- 2022 trang trọng, ngắn gọn cho học sinh khối 1.

Năm học 2020- 2021, mặc dù có 2 kỳ nghỉ dài chống dịch Covid-19 nhưng chất lượng giáo dục đại trà của nhà Trường Tiểu học An Dương vẫn tiếp tục phát triển vững chắc, chất lượng học sinh năng khiếu vượt xa so với chỉ tiêu đề ra.

Nhà trường có 142 giải học sinh giỏi ở tất cả các môn học và ở tất cả các cuộc thi do ngành giáo dục hoặc liên ngành tổ chức, tăng gấp gần 5 lần so với năm học 2019-2020. Trong đó nổi bật, chứng chỉ quốc tế đạt 42 giải môn Toán Hoàng gia Úc gồm 1 HC Bạc, 6 HC Đồng, 35 Giải Khuyến khích. Cấp Quốc gia đạt 1 Huy chương Vàng môn Tiếng Anh qua mạng (IOE)…

Ngay sau khi khai giảng, 1.048 học sinh bước vào ngày học đầu tiên của năm học 2021- 2022
Ngay sau khi khai giảng, 1.048 học sinh bước vào ngày học đầu tiên của năm học 2021- 2022

Chất lượng giáo dục của nhà trường tiếp tục khẳng định ở vị trí dẫn đầu khối các trường tiểu học của huyện An Dương. Tập thể nhà trường được khối thi đua bình chọn đơn vị dẫn đầu và được Hội đồng thi đua- khen thưởng huyện An Dương đề nghị UBND thành phố tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua, nối dài thành tích 3 năm liên tục trường được nhận Cờ thi đua của UBND thành phố.

Năm học 2021- 2022, nhà trường có tổng số 1.048 học sinh, trong đó có 265 học sinh lớp 1.Tiếp nối thành tích đáng tự hào ấy, năm học 2021-2022, trường Tiểu học An Dương quyết tâm thực hiện thắng lợi “nhiệm vụ kép”: vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19, vừa đảm bảo chất lượng trọng tâm cơ bản cốt lõi.

Cùng với tập trung công tác chuyên môn, Trường Tiểu học An Dương còn chú trọng công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho học sinh với việc thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế
Cùng với tập trung công tác chuyên môn, Trường Tiểu học An Dương còn chú trọng công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho học sinh với việc thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế

Trong đó, nhà trường sẽ đặc biệt chú trọng vào các nhiệm vụ trọng tâm sau: thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong nhà trường; chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong xây dựng kịch bản, kế hoạch chi tiết, cụ thể để triển khai thực hiện nội dung, chương trình giáo dục phù hợp với thực tế nhà trường và địa phương; các thầy, cô giáo luôn sẵn sàng về nội dung, phương pháp và kĩ thuật để dạy học trực tuyến; nhà trường cùng với Ban đại diện CMHS sẽ quan tâm đặc biệt tới các em học sinh nghèo, học sinh khuyết tật, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cô Đỗ Thị Thanh Đượm- Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Dương cho biết, từ những kết quả đạt được trong những năm học vừa qua, mục tiêu của nhà trường là xây dựng trường trở thành trường trọng điểm đào tạo cấp tiểu học của huyện An Dương. Để thực hiện được mục tiêu trên, nhà trường mong muốn được sự quan tâm của UBND thị trấn An Dương, UBND huyện An Dương, Phòng giáo dục- đào tạo huyện An Dương trong công tác chỉ đạo chuyên môn, đầu tư cơ sở hạ tầng. 

Nhân dịp này, nhà trường cùng Ban đại diện CMHS, thị trấn An Dương và 1 số công ty liên kết đã tặng các phần quà cho 40 em học sinh, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông