Trường Tiểu học Cát Bi bố trí Thư viện xanh đón học sinh đến sớm

    17:32 31/05/2020

    Để đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho gần 2.000 học sinh đang theo học tại nhà trường, từ ba năm nay, Trường Tiểu học Cát Bi, quận Hải An đã dành diện tích gần 100m2 để xây dựng Thư viện xanh, vừa là nơi các em đọc sách và cũng là địa điểm các em ngồi chờ đến giờ vào lớp hoặc gia đình đến đón.

     

     

    Theo cô giáo Phạm Thị Thuý Hải-Hiệu trưởng, trường có 21 lớp bán trú từ lớp 1 đến lớp 3 với 980 học sinh. Trước giờ vào lớp và sau giờ tan học buổi sáng, chiều, nhà trường đều bố trí nhân viên cùng với bảo vệ trực để quản lý các cháu, hướng dẫn, nhắc nhở các em vui chơi tại các khu vực an toàn, mát mẻ.

    Khu vực Thư viện xanh-nơi đọc sách, ngồi chờ đến giờ vào lớp hoặc người thân đến đón

    Khu vực Thư viện xanh cũng được bố trí các tủ sách, các dãy ghế dài để học sinh đến sớm hoặc chờ gia đình đến đón có thể đọc sách, nghỉ ngơi. Nơi đây không chỉ dành cho các em học sinh mà ngay cả phụ huynh, nhất là các ông, bà cũng có thể  ngồi chờ để đến giờ đón cháu.

    Đặc biệt, trong những ngày nắng nóng vừa qua, nhà trường còn bố trí hai phòng có điều hoà để đón các cháu học sinh học ca chiều đến sớm sẽ vào ngồi chờ cho đến khi có hiệu lệnh trống thì lên lớp.

    KO

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông