Trường Tiểu học Chu Văn An (Ngô Quyền): Khai giảng năm học 2019 - 2020 và đón nhận Cờ thi đua Chính phủ

16:49 05/09/2019

Sáng 5-9, Trường Tiểu học Chu Văn An, quận Ngô Quyền long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2019 – 2020 và đón nhận Cờ thi đua Chính phủ. Đồng chí Bùi Đức Quang – Phó Chủ tịch HĐND thành phố cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan đến dự.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động các vị đại biểu cùng thầy và trò nhà trường nghe đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi  thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới; ôn lại những thành tích thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, khẳng định những thành tích đó là niềm vui, niềm vinh dự tự hào, nguồn động viên cổ vũ lớn lao với mỗi cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh nhà trường.

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Bùi Đức Quang trao tặng Cờ thi đua Chính phủ tới lãnh đạo nhà trường

Ghi nhận những thành tích đạt được, nhân dịp này, Trường Tiểu học Chu Văn An vinh dự được Chính phủ và UBND thành phố tặng Cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua”.

Tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1

Cùng tại lễ khai giảng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đỗ Thị Hòa đã phát động Chương trình “Giữ trọn ước mơ” – trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1. Theo đó, trong năm học mới 2019-2020, chương trình sẽ trao tặng 40.534 mũ bảo hiểm phù hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia cho học sinh bước vào lớp 1 trên toàn thành phố.

Chương trình góp phần tạo sự chuyển biến tích cực, nâng cao tỷ lệ đội mũ bảo hiểm cho trẻ em, đồng thời hướng đến mục tiêu nâng cao ý thức của người dân về việc chấp hành quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn quốc gia cho trẻ em khi đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông