Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng: Chuyên đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đoàn”

    14:28 04/11/2017

    Sáng 3-11, Liên đội Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (quận Hồng Bàng) đã tổ chức thành công chuyên đề Đoàn Đội cấp thành phố với chủ điểm “Tự hào tiến bước dưới cờ Đoàn”.

     

    Một chi đội của Liên đội tiểu học Đinh Tiên Hoàng hào hứng tham gia chuyên đề

    Chuyên đề có sự tham dự của đại diện Thành Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, quận Hồng Bàng, phường sở tại cùng các giáo viên và học sinh các khối lớp 4, lớp 5 của nhà trường. Đây là một hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hải Phòng lần thứ 13 (nhiệm kỳ 2017-2022).

    Cô Nguyễn Thị Vân Anh, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc nhấn mạnh, 86 năm lớn mạnh và trưởng thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc đã hun đúc nên truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam.

    Tổ chức Đoàn từ 8 Đoàn viên đầu tiên do Bác Hồ trực tiếp rèn luyện, nay đã phát triển lớn mạnh ở 63 tỉnh, thành phố với gần 7 triệu đoàn viên. Rèn luyện trở thành đoàn viên là mục tiêu phấn đấu của bao lớp đội viên.

    Chuyên đề của Liên đội Tiểu học Đinh Tiên Hoàng với nhiều hoạt động và nội dung hấp dẫn, thiết thực đã thực sự tạo nên một sân chơi vui, khỏe, bổ ích dành cho lứa tuổi thiếu niên nhi đồng.

    Thông qua chuyên đề, các em học sinh được tìm hiểu thêm về truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong 86 năm qua; rèn cho các em cách thức tổ chức một hoạt động đội, ý thức tổ chức kỉ luật, tinh thần đoàn kết, tính tự giác, tự nguyện.

    Chuyên đề còn là một dịp để các em được trải nghiệm và thể hiện tài năng của bản thân trong nhiều lĩnh vực: dẫn chương trình, hát, múa, vẽ tranh, đóng kịch.

    HẢI HẬU

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông