Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhì

    15:33 19/11/2020

    Sáng 19-11, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (quận Hồng Bàng) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường (1970-2020) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhì.

    Các đại biểu dự Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Tiểu học Đinhh Tiên Hoàng

    Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đã đến dự buổi lễ; cùng dự có các đồng chí: NGUT.PGS.TS Lê Quốc Tiến, Giám đốc Sở GD-ĐT; Trần Quang Tuấn, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Nguyễn Minh Tuấn, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng. 

    Cô giáo Đoàn Thị Thu Hằng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng đọc diễn văn kỷ niệm

    Phát biểu tại buổi lễ, cô Đoàn Thị Thu Hằng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng cho biết, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng được thành lập từ năm 1970, tính đến nay vừa tròn nửa thế kỷ.

    Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao Huân chương Độc lập hạng nhì tặng Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng

    Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao Cờ thi đua của Chính phủ tặng Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng

    50 năm là cả một hành trình dài với biết bao trí tuệ, sức lực và sự cống hiến, nhà trường đã từng bước đi lên tạo được uy tín với xã hội và trong lòng các bậc cha mẹ học sinh. Với sự đóng góp, cống hiến của nhiều thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý, như: 2 lần đón nhận Huân chương Lao động hạng ba (năm 1984 và 1995); Huân chương Lao động hạng nhì năm học 1999-2000; Huân chương Lao động hạng nhất năm học 2004-2005; Danh hiệu Anh hùng Lao động năm học 2007-2008; Huân chương Độc lập hạng ba năm học 2010-2011; năm 2002, được tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng nhì; từ năm học 2011-2012 đến nay, nhà trường luôn là tập thể lao động xuất sắc, 2 lần nhận Bằng khen của UBND thành phố, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua Xuất sắc khối tiểu học, Cờ thi đua của Chính phủ.

    Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao Bức trướng của UBND thành phố tặng Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng

    Các cá nhân xuất sắc được nhận Bằng khen của UBND thành phố

    Cũng tại buổi lễ, đồng chí Trần Quang Tuấn, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hồng Bàng khẳng định, sự đóng góp công sức của các thầy, cô giáo Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng trong 50 qua, trải qua nhiều thế hệ đã và đang đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục của quận Hồng Bàng nói riêng, thành phố nói chung.

    Để đạt được những thành tích nói trên, đồng chí Trần Quang Tuấn ghi nhận và trân trọng sự lãnh đạo sâu sát của Ban giám hiệu nhà trường, sự tận tâm cống hiến, sáng tạo không ngừng của đội ngũ giáo viên, nhân viên và truyền thống hiếu học của học sinh Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng qua các thời kỳ, xuyên suốt chặng đường phát triển của nhà trường.

    NGUT.PGS.TS Lê Quốc Tiến, Giám đốc Sở GD-ĐT trao khen tập thể, cá nhân

    Nhân dịp này, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hồng Bàng gửi lời cảm ơn đến quý cha mẹ học sinh, những người đã luôn hỗ trợ nhiệt tình các công tác của nhà trường.

    Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao Huân chương Độc lập hạng nhì tặng Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng.

    Tiết mục nghệ thuật của các cháu học sinh tại Lễ kỷ niệm

    Nhân dịp này, nhà trường cũng đón nhận Cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2019-2020 của Chính phủ; bức trướng của UBND thành phố trao tặng kỷ niệm 50 năm thành lập trường và 43 tập thể, cá nhân được UBND thành phố và quận Hồng Bàng khen thưởng.

    HẢI HẬU

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông