Trường Tiểu học Dư Hàng Kênh (Lê Chân): Trao 130 phần quà trung thu và học bổng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

16:53 16/09/2024

Sáng 16/9, Trường Tiểu học Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân tổ chức chương trình trao tặng học bổng và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có gia đình bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 nhân dịp Tết Trung thu năm 2024. Tới dự có đồng chí Phạm Việt Anh, Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân.
Trao học bổng và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có gia đình bị thiệt hại bởi cơn bão số 3.

Tham gia chương trình, các em học sinh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đố vui có thưởng do chính các bạn học sinh Trường Tiểu học Dư Hàng Kênh biểu diễn.

Nhân dịp này, trường phối hợp với Hội cha mẹ học sinh và các nhà tài trợ trao 130 phần quà trung thu và các suất học bổng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, học sinh có gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 với tổng số tiền gần 50 triệu đồng.

Trao học bổng và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có gia đình bị thiệt hại bởi cơn bão số 3.

Đây là những món quà hết sức ý nghĩa, kịp thời chia sẻ những khó khăn với gia đình các em học sinh; động viên, khích lệ các em có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi; đồng thời góp phần mang lại cho các em một cái Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông