Trường tiểu học Lê Lợi (An Dương): Phấn đấu đón trường chuẩn trong dịp 20-11

    09:15 31/07/2020

    Cô Trịnh Thị Xoan- Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Lợi, huyện An Dương cho biết: Trường tiểu học Lê Lợi là 1 trong 9 trường theo kế hoạch của huyện An Dương sẽ đón chuẩn. Hiện tại, nhà trường đã hoàn thành mọi điều kiện để đón trường chuẩn Quốc gia mức 1 và kiểm định chất lượng mức 2 năm 2020. Tuy nhiên, đơn vị vẫn vướng về cơ sở hạ tầng đối với 2 dãy phòng học.

    Để bảo đảm tiến độ đề ra, nhà trường kiến nghị đề xuất với UBND xã Lê Lợi tích cực tham mưu cho cấp trên để sửa chữa 2 dãy nhà hướng đông và hướng nam trong thời gian sớm nhất, kịp thời đưa vào sử dụng trong năm học 2020- 2021.  

    Lễ tổng kết năm học 2019- 2020 của Trường tiểu học Lê Lợi
    Lễ tổng kết năm học 2019- 2020 của Trường tiểu học Lê Lợi

    Cùng với tập trung cho việc cải tạo cơ sở hạ tầng, nhà trường đã chỉ đạo tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp, hình thức dạy học theo định hướng phát triển năng lực của học sinh. Vận dụng phù hợp các thành tố tích cực của các mô hình trường học VNEN, phương pháp bàn tay nặn bột, dạy học mỹ thuật theo phương pháp Đan Mạch… Tổ chức các chuyên đề về đổi mới phương pháp  dạy học và hình thức tổ chức dạy học. Nhờ vậy, chất lượng giáo dục của nhà trường luôn trong tốp đầu của huyện.  Trong năm học 2019- 2020, Trường tiểu học Lê Lợi có 19 giải học sinh giỏi cấp thành phố, huyện (trong đó có 2 giải thành phố và 17 giải huyện).

    TRUNG KIÊN 

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông