Trường tiểu học Nguyễn Công Trứ, Lê Chân: “Hoạt động trải nghiệm giúp học sinh say mê ngoại ngữ”

    17:50 02/03/2018

    Tối 28-2, Trường tiểu học Nguyễn Công Trứ, quận Lê Chân sôi nổi tổ chức chuyên đề cấp quận: “Hoạt động trải nghiệm giúp học sinh say mê ngoại ngữ” với chủ đề “Hòa bình và những giấc mơ”.
    Đại diện Ban giám hiệu trường tiểu học Nguyễn Công Trứ và khách mời tặng quà các đội tham gia giao lưu

     Các đồng chí: Nguyễn Hữu Doãn – Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy; Nguyễn Văn Phiệt – Phó chủ tịch HĐND quận Lê Chân đến dự.

    Tham gia chuyên đề, các em học sinh được trực tiếp tham gia thuyết trình, biểu diễn các tiết mục văn nghệ như hát, múa và xem các video hình ảnh festival các mùa trước…, tất cả đều được thể hiện bằng tiếng Anh.

    Cùng với đó, học sinh nhà trường cũng như các bậc phụ huynh tham gia chương trình còn được giao lưu tìm hiểu phương pháp học ngoại ngữ tốt, hiệu quả với Đại diện Ủy ban Giáo dục Phổ thông Đức tại Việt Nam; gặp gỡ các thầy cô giáo người nước ngoài và các bạn học sinh đến từ Trường phổ thông nhiều cấp Hai Bà Trưng.

    Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề, các em học sinh được thoải mái thể hiện khả năng tiếng Anh của mình.

    Cũng qua chuyên đề này, nhà trường đã và sẽ định hướng các em tới mục tiêu mới: không chỉ biết tiếng Anh mà còn biết thêm nhiều ngoại ngữ mới để sẵn sàng hội nhập, đón những cơ hội mới giúp tương lai các em thực sự trở thành những công dân toàn cầu.

    Nhân dịp này, Ban giám hiệu trường tiểu học Nguyễn Công Trứ và khách mời đã gửi tặng nhiều phần quà các đội tham gia giao lưu.

    TB

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông