Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh: Tưng bừng khai giảng năm học mới 2020 - 2021

10:05 05/09/2020

Sáng 5-9, Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020-2021. Đến dự có các đồng chí Lê Trung Kiên – Bí thư quận ủy, lãnh đạo phòng GD&ĐT quận Lê Chân và đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương.
Bí thư quận ủy Lê Trung Kiên tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Năm học 2019 – 2020 là năm học đặc biệt với rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID 19, nhưng với sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo các cấp và sự cố gắng, nỗ lực của thầy và trò, Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh vẫn duy trì vị trí tốp đầu của quận và thành phố. Học sinh của trường đã đạt 28 giải cấp quận; 6 giải cấp Thành phố và 2 giải cấp quốc gia.  

Bí thư quận ủy Lê Trung Kiên đánh trống khai giảng năm học mới

Cùng với đó, giáo viên nhà trường đạt giải Xuất sắc với chuyên đề cấp thành phố: “Vận dụng hiệu quả tiết đọc thư viện trong giảng dạy Tiếng Việt nhằm phát tiển năng lực ngôn ngữ cho học sinh”; Chi bộ Đảng được công nhận “Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu”; Tập thể nhà trường được Chủ tịch UBND TP tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, được đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng cờ thi đua xuất sắc.

Quang cảnh Lễ khai giảng

Cùng với đó, Liên đội đạt thành tích xuất sắc và được nhận bằng khen của Thành phố; 12 CBGV đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 5 CBGV được nhận Giấy khen của UBND quận Lê Chân. Đặc biệt, trong đợt phòng chống dịch COVID 19 giai đoạn 1, Công đoàn được LĐLĐ TP tặng Bằng khen; Chi đoàn giáo viên được Thành đoàn tặng Bằng khen.

Bí thư quận ủy Lê Trung Kiên và Hiệu trưởng Trần Thị Mị tặng quà các em học sinh

Năm học 2020-2021, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, bồi dưỡng học sinh phát triển toàn diện, nhà trường phấn đấu tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, bảo đảm môi trường xanh – sạch – đẹp – an toàn, là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh, ngôi trường “Văn minh - Hiện đại -  Thân thiện - Nghĩa tình”.

Nhân dịp này, quận Lê Chân và Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh đã có nhiều phần quà tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông