Trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền (quận Ngô Quyền): tổ chức chuyên đề "An toàn giao thông cho trẻ em", năm học 2018-2019

    09:16 21/09/2018

    Chiều 20-9, Trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền (quận Ngô Quyền) phối hợp với Đội CSGT số 1-Phòng CSGT đường bộ, đường sắt-CATP, Hội đồng đội quận Ngô Quyền tổ chức chuyên đề "An toàn giao thông cho trẻ em", năm học 2018-2019, với sự đồng hành hỗ trợ của Công ty CP ô tô xe máy Hồng Phát.

    Cô Bùi Thị Thúy Hằng-Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền và Trung tá Cao Xuân Cương-Đội Trưởng đội CSGT số 1-Phòng CSGT đường bộ, đường sắt-CATP trao những món quà ý nghĩa cho các em học sinh tại buổi tuyên truyền

    Mở đầu chương trình, trong không khí rộn ràng, háo hức với các tiết mục văn nghệ chào mừng, các bạn nhỏ Trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền được các cô, các chú đến từ Đội CSGT số 1-Phòng CSGT đường bộ, đường sắt-CATP tuyên truyền tham gia giao thông an toàn thông qua phần tìm hiểu “Chúng em với An toàn giao thông”.

    Các bạn nhỏ Trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiện tham gia trả lời câu hỏi về an toàn giao thông

    Với cách trò chuyện hài hước, sinh động từng tình huống tham gia giao thông an toàn được các cô, chú CSGT khéo léo lồng ghép vào trong buổi tuyên truyền, đã thực sự thu hút được sự quan tâm, chú ý của các em học sinh.

    Theo đó, hàng trăm cánh tay của các em học sinh đã giơ lên xin được trả lời hỏi đáp các tình huống tham gia giao thông an toàn, qua đó giúp các em có thêm được nhiều kiến thức bổ ích về chấp hành luật an toàn giao thông khi tham gia giao thông trên đường.

    Nhiều tình huống tham gia giao thông an toàn được các em học sinh tự tin trả lời.

    Ngoài ra, các em học sinh còn được các cô, các chú đến từ Công ty CP ô tô xe máy Hồng Phát hướng dẫn đội mũ bảo hiểm, tư thế ngồi sau xe máy đúng cách…

    Các em học sinh được hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách khi tham gia giao thông

    Nhân dịp này, với mong muốn góp phần vào việc thực hiện đội mũ bảo hiểm an toàn cho các em học sinh, Trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền đã trao tặng 300 chiếc mũ bảo hiểm đến các bạn học học sinh lớp 1.

    Quang cảnh buổi tuyên truyền

    Thông qua chương trình nhằm trang bị cho các em học sinh những kĩ năng, kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, từ đó giúp các em tự giác nâng cao ý thức cũng như sẽ là một tuyên truyền viên tích cực nhắc nhở người thân tham gia giao thông đúng cách, phòng ngừa tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

    Đồng thời, giúp học sinh nâng cao ý thức, có trách nhiệm đối với bản thân, gia đình, nhà trường và xã hội trong việc chấp hành luật giao thông.

    TG

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông