“Tú bà” U70 trả giá

10:07 29/03/2018

Làm chủ một nhà nghỉ ở chốn thôn quê, thế nhưng Nguyễn Thị Khiết, sinh 1951, ở thôn An Trang, xã An Đồng, huyện An Dương, không chịu yên ổn làm ăn, kinh doanh đứng đắn mà lại dùng “chiêu trò” phạm pháp để kinh doanh nhan sắc của các cô gái trẻ. Bị kết án ở tuổi gần 70 là cái giá đắt mà “tú bàì” này phải trả cho lòng tham của mình.

Trước đó, vào 16h30 ngày 3-8-2017, tổ công tác CAH An Dương kết hợp với CAX An Đồng kiểm tra nhà nghỉ Phương Linh ở số 45 đường 442, thôn An Trang, xã An Đồng, huyện An Dương do Nguyễn Thị Khiết làm chủ. Tại đây, cơ quan công an đã phát hiện bắt quả tang N.T.S, sinh 1989, ở xã Quất Lâm, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định đang bán dâm cho N.V.L, sinh 1965, ở xã An Hồng, huyện An Dương.

Biết không thể chối tội, tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Khiết khai nhận bản thân thị vốn là chủ nhà nghỉ Phương Linh và trực tiếp quản lý, điều hành nhà nghỉ. Khoảng 3 tháng trước ngày bị bắt, trước tình hình công việc kinh doanh của nhà nghỉ ngày càng khó khăn, Khiết đã nảy ra ý định khá “táo tợn”, đó là tìm nhân viên nữ làm gái bán dâm để kiếm thêm thu nhập.

Khi chị N.T.S đến xin làm việc tại nhà nghỉ, Khiết thỏa thuận ngay với cô này về việc làm gái bán dâm cho mình. Mỗi lần “đi khách” được 150.000 đồng, Khiết sẽ chia lại cho N.T.S 70.000 đồng, còn lại “tú bà” sẽ được hưởng hết.

Tới ngày 3-8-2017, N.V.L đến nhà nghỉ Phương Linh và hỏi Khiết “có nhân viên không”. Ngầm hiểu ý khách đang muốn tìm gái bán dâm nên Khiết hồ hởi thông báo “có, giá 150.000 đồng/lần” và được vị khách đồng ý. Đến 16h30 cùng ngày, khi N.V.L và gái bán dâm đang “mây mưa” thì bị công an vào bắt quả tang và thu giữ vật chứng liên quan.

TAND huyện An Dương vừa qua đã xử phạt Nguyễn Thị Khiết 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 48 tháng về tội Chứa mại dâm.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông