TUẦN LỄ SẢN PHẨM THÁI LAN 2020 TẠI HẢI PHÒNG

07:00 16/06/2020

Thời gian: 25/06- 28/06/2020

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Hải Phòng

Số 10 Đường Phạm Văn Đồng, Hải Phòng

Cục Xúc tiến thương mại quốc tế, Bộ Thương mại Hoàng gia Thái Lan – Thương vụ Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội, Việt Nam, phối hợp với công ty Vinexad, tổ chức Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 tại Hải Phòng, từ ngày thứ năm 25/06/2020 đến hết ngày chủ nhật 28/06/2020 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế, số 10 đường Phạm Văn Đồng, Thành phố Hải Phòng với mục đích giới thiệu các sản phẩm chất lượng của Thái Lan tới người tiêu dùng Hải Phòng.

Với sự góp mặt của  40 công ty ty Việt Nam – hiện đang là các nhà nhập khẩu chính thức sản phẩm Thái Lan vào Việt Nam – với 67 gian hàng,  Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 tại Hải Phòng lần này sẽ trưng bày và bán các sản phẩm đa dạng từ thực phẩm và đồ uống, quả tươi, đồ dùng gia đình, dệt may, trang sức, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, đồ trang trí và lưu niệm và các sản phẩm khác được nhập khẩu từ Thái Lan với chất lượng tốt.

Một số hoạt động đặc biệt như nếm thử đồ ăn Thái Lan được chế biến ở một số nhà hàng trong hệ thống nhà hàng đạt danh hiệu Thai Select tại Việt Nam và các tiết mục múa Thái Lan cũng sẽ được tổ chức tại sự kiện để giới thiệu tới người tiêu dùng.

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 tại Hải Phòng lần này được tổ chức với mong muốn giúp tái khởi động các hoạt động giao thương giữa các nhà nhập khẩu Việt Nam và các nhà xuất khẩu Thái Lan, củng cố và tăng cường hơn nữa quan hệ thương mại giữa hai nước Thái Lan và Việt Nam thời kỳ sau đại dịch Covid 19.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các nhà báo và giới truyền thông đã hỗ trợ chúng tôi trong việc quảng bá sự kiện Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 tại Hải Phòng tới công chúng.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích