Tưng bừng khuyến mại nhân dịp 8-3

16:55 07/03/2018

Ngày 8-3 đang đến gần, thị trường hàng hóa những ngày này cũng vô cùng sôi động. Để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng cũng như kích cầu tiêu dùng, nhiều cửa hàng, hệ thống siêu thị trên địa bàn thành phố đã tung chiêu khuyến mại hấp dẫn.

Nhiều cửa hàng thời trang tung khuyến mại  hấp dẫn để tri ân khách hàng

Theo ghi nhận của phóng viên, trái ngược với thị trường hoa tươi có giá khá cao, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, tại một số cửa hàng quần áo trên địa bàn thành phố cũng bắt đầu tung các gói sale hấp dẫn như: Trao quà tặng – Nhận yêu thương, ưu đãi 50% - 70% toàn bộ sản phẩm; Đồng giá 99K-199K ; Mua 2 tặng 1 toàn bộ sản phẩm Thu đông… Việc tung gói khuyến mại hấp dẫn này đã thu hút rất nhiều khách hàng là chị em phụ nữ đến mua hàng. Vừa bước ra tại một cửa hàng thời trang trên đường Quang Trung, chị Vũ Thị Lan (Thủy Nguyên, Hải Phòng) vui vẻ cho biết: “Mình thích chiếc váy tại cửa hàng này từ lâu rồi nhưng giá quá cao nên mình không dám mua. Đợt này cửa hàng giảm giá nhân dịp 8-3 nên mình phải tranh thủ đi mua ngay không hết hàng.

Không những vậy, mình còn chọn thêm được hai chiếc váy nữa, kiểu dáng đẹp mà giá cả cũng vô cùng phải chăng”.

Theo một nhân viên bán hàng thời trang trên đường Điện Biên Phủ cho biết: “Là một cửa hàng chuyên thời trang dành cho phái đẹp, nên nhân dịp này cửa hàng của mình đã tung khuyến mại hấp dẫn vừa để tri ân khách hàng nữ, vừa tăng thêm cơ hội mua sắm cho phái yếu. Với việc ưu đãi như vậy, phái đẹp sẽ được mua hàng rẻ hơn mà không phải lo nghĩ về giá cả các mặt hàng”.

Không chỉ các cửa hàng thời trang, tại các hệ thống siêu thị như Co.op Mart, Big C,… cũng đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em phụ nữ. Với việc tung các gói khuyến mại hấp dẫn như: 8-3 mua sắm thật đã, quà thật vui; Rạng rỡ nhan sắc Việt; Giá rẻ như mơ mua đi đừng sợ,…, nhiều chị em đi mua sắm tại các siêu thị dịp này sẽ có cơ hội trở thành những khách hàng nữ đầu tiên có hóa đơn mua sắm trong khu tự chọn từ 500.000 đồng trở lên, đồng thời còn được tặng những phiếu mua hàng vô cùng hấp dẫn. Không khí mua sắm tại các siêu thị cũng vì thế mà nhộn nhịp hơn các ngày thường.

Đang chọn mua một bộ nồi nấu nướng tại siêu thị Co.op Mart, chị Nguyễn Thu Trang (Lê Thánh Tông, Hải Phòng) cho biết: “Đợt này, nhân dịp quốc tế phụ nữ 8-3, siêu thị đang có chương trình ưu đãi đối với nhiều mặt hàng. Chị em phụ nữ chúng mình cũng chỉ chờ có những đợt khuyến mại như thế này để tranh thủ đi mua sắm vật dụng cho gia đình. Vừa tiết kiệm được chi tiêu mà mình cũng mua được món đồ mà mình cần để phục vụ cho sinh hoạt của gia đình”.

Còn tại hệ thống siêu thị điện máy như Media Mart, Nguyễn Kim…, không khí ngày 8-3 cũng rộn ràng hơn bao giờ hết. Với các gói ưu đãi như: Happy Women Day’s quà tặng bao la chỉ áp dụng duy nhất trong 2 ngày 7,8-3, tặng 8.300 phiếu mua hàng; 8-3 Quà tặng bao la, giảm giá hết ga, tặng ngay 8 ưu đãi khủng ( tặng voucher mua sắm 500.000 đồng, đổi cũ lấy mới thêm quà tặng, sắm sản phẩm gia dụng giảm giá từ 20-30%,…); 8-3 mua online ưu đãi hơn, giảm thêm đến 2 triệu đồng, trả góp 0%,… không những giúp thu hút khách hàng đến mua sắm mà còn là cơ hội để phái đẹp mua sắm thả ga, không lo cháy ví.

Không chỉ các cửa hàng, siêu thị, hiện nay trên các trang bán hàng online cũng bắt đầu chạy hàng loạt các chương trình giảm giá, tặng quà đi kèm khi đặt mua hàng trên mạng nhân ngày 8-3 nhằm kích cầu tiêu dùng. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ trước khi đặt mua các mặt hàng để chắc chắn mua được hàng đúng chất lượng.

Hải Ngân

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích